Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành, Phương Thanh khóc ở Ơn giời, cậu đây rồi

Với vai người vợ đã khuất luôn xuất hiện trong giấc mơ của chồng, cặp MC - ca sĩ nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động trên sân khấu.

Trong tập 2 của Ơn giời, cậu đây rồi, Phương Thanh là vị khách mời thứ 3 bước vào cánh cửa thử thách cùng trưởng phòng Trấn Thành. Chị Chanh đảm nhận vai goá phụ đáng thương. Nhân vật của Trấn Thành không được tiết lộ nên ban đầu, khán giả và cả khách mời đều tưởng MC Thử thách cùng bước nhảy vào vai hồn ma. Tuy nhiên, khi linh hồn con gái hai người xuất hiện, khán giả mới phát hiện Phương Thanh mới là người đã khuất luôn xuất hiện trong giấc mơ của chồng. 

Không lúng túng vì kịch bản thay đổi, Phương Thanh nhanh nhạy bật khóc để thể hiện nỗi đau của vong hồn không thể siêu thoát. 

Cả Phương Thanh và Trấn Thành đều bật khóc ngay trên sân khấu.

Sự thay đổi cảm xúc của Phương Thanh khiến bạn diễn và cả khán giả bất ngờ. Giám khảo Hoài Linh cũng dành lời khen cho chị Chanh: "Phương Thanh đã hóa thân từ một người sống thành một hồn ma rất ngọt ngào và em bắt kịp tình huống tuyệt vời".

Không dừng ở các cung bậc cảm xúc, Trấn Thành và Phương Thanh còn hâm nóng sân khấu bằng việc lấy cải lương để đối đáp nhau. Sự đa tài và hoạt ngôn của bộ đôi khiến Hoài Linh thích thú. Anh khẳng định không lo lắng cho chị Chanh vì "biết sức em chịu đựng nổi Trấn Thành. Em cũng làm cho Trấn Thành cảm thấy mệt rồi". 

Ngoài Phương Thanh, dàn khách mời trong tập này còn có diễn viên Kha Ly, Khương Ngọc và ca sĩ Thiên Vương của nhóm MTV. 

Thiên Vương cùng Trường Giang - Chí Tài đã đem lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc thú vị. 

Khi 4 vị khách mời xuất hiện, giám khảo Hoài Linh tỏ ý lo lắng cho Thiên Vương vì anh là trường hợp tay ngang duy nhất. Nhưng cuối cùng, sự nhanh nhạy, khéo léo của thành viên nhóm MTV trong các tình huống tung hứng cùng Trường Giang - Chí Tài lại làm "ông Sáu Bảnh" bất ngờ: “Tôi nghĩ Thiên Vương, Chí Tài và Trường Giang đã tập với nhau trước rồi. Bởi vì bạn quá nhanh, thông minh và hài hước. Tôi đánh giá cao sự nhanh trí của bạn. Khi gặp những tình huống bất ngờ mà bạn vẫn có thể xử lý ‘ngọt’ như vậy thì phải nói là tuyệt vời”.

Trước đó, Trường Giang và Thiên Vương thủ vai những tên trộm vào nhầm nhà xác của bệnh viện. Tình huống hài hước nhất là khi Trường Giang trêu Thiên Vương "gặp con ma 3D", còn trưởng phòng Chí Tài lại "tranh thủ" sàm sỡ, nắm vai, sờ eo và thậm chí vỗ mông Thiên Vương. Những điểm nhấn cười ra nước mắt này đã giúp nam ca sĩ giành được chiếc cúp hình cánh cửa của tập 2.

Tập 3 của Ơn giời, cậu đây rồi sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h15 ngày 14/11. 

G.A.

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm