Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành nhiệt tình đùa giỡn trên ghế nóng

Cùng làm giám khảo với ca sĩ Mỹ Lệ và NSƯT Đức Hải trong chương trình Ai dám hát, bộ ba hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Thành công với vai trò MC cho hàng loạt chương trình truyền hình thực tế như Thử thách cùng bước nhảy, The Voice Kids, Người bí ẩn..., Trấn Thành tiếp tục thử sức với vai trò hoàn toàn mới là giám khảo cuộc thi Ai dám hát. Đây là chương trình truyền hình được xây dựng dựa trên việc đưa ra những chướng ngại vật có một không hai để làm khó những nghệ sĩ nổi tiếng. 
Đây là lần đầu anh kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Lệ và NSƯT Đức Hải, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả khi theo dõi chương trình.
Ngoài sự hiểu ý khi tung hứng trên ghế nóng trong chương trình, cả ba còn rất ăn ý “bày trò” chọc cười khán giả ngay trong hậu trường và cả giờ giải lao.
Về phía Trấn Thành, anh không chỉ ghi điểm bởi những lời nhận xét thông minh và hài hước mà còn gây bất ngờ với khán giả tại trường quay bởi nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. MC của The Voice Kids mùa đầu tiên không ngừng nghêu ngao ca hát, trêu chọc các đồng nghiệp và ê-kíp hỗ trợ trong suốt thời gian nghỉ giải lao.
Trấn Thành chân thành  chia sẻ: “Tôi khoái chương trình này lắm. Được nhìn các bạn chơi phản ứng với những trò thử thách tôi rất thích. Bạn nào càng bộ lộ rõ cảm xúc tôi càng có cảm tình nhiều hơn. Và qua đó, khi chấm điểm cũng dễ dàng hơn".
Anh tiết lộ mình cũng có sự kết hợp rất nhịp nhàng cùng nghệ sĩ Đức Hải khi nhận xét phần dự thi của các đồng nghiệp. Chứng kiến thử thách mà họ phải vượt qua, đôi khi chính Trấn Thành cũng không thể kiềm được tiếng cười.
Trấn Thành  rất được lòng các khán giả khi tích cực giao lưu và chụp ảnh cùng mọi người trong những giờ giải lao.
Qua chương trình Ai dám hát, khán giả cũng sẽ thấy một Mỹ Lệ rất hài hước, một Trấn Thành vốn đã “quậy” nay càng cuồng nhiệt hơn, phấn khích hơn và nghệ sĩ Đức Hải nhìn có vẻ “khó tính” nhưng khi phát ngôn thì dư sức khiến cả khán phòng cười lăn vì nét duyên dáng riêng.
Sau khi chia tay bạn gái Mai Hồ, Trấn Thành dồn sức và thời gian cho công việc. Hiện anh đang là một trong những cái tên đắt giá nhất cho các chương trình truyền hình thực tế.
Trấn Thành cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì lên tiếng bênh vực người cũ khi chuyện quá khứ của cô bị đào xới.
Theo chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên Đời như tiệc, Trấn Thành còn gửi tặng Mai Hồ một món quà hàng hiệu sau khi chia tay.
Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Ngô Kiến Huy. Anh chàng cũng nhiều phen luống cuống khi bị ba vị giám khảo hợp sức "tổng tấn công". 
Tập đầu tiên của Ai dám hát sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h30 thứ tư, ngày 18/6 trên kênh HTV7 .

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm