Trấn Thành nhăm nhe ngôi 'ông hoàng quảng cáo'
Không phải ca sĩ, cũng chẳng phải diễn viên, nhưng Trấn Thành chính là cái tên đình đám và có sức phủ sóng mạnh mẽ trên sóng truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông. Không những vậy, anh còn là một trong những gương mặt "đắt show" quảng cáo nhất nhì của làng giải trí.
Là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh, năm 2006, Trấn Thành đạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình và nhanh chóng trở thành MC được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ nhưng chủ yếu với vai trò diễn viên phụ và không thực sự được chú ý như vai trò MC.
Năm 2011, anh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với ca sĩ Đoan Trang và đăng quang ngôi quán quân. Đây thực sự là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Trấn Thành. Tên tuổi của anh trở nên hot hơn bao giờ hết và những lời mời làm người dẫn chương trình cho các sự kiện lớn nhỏ liên tiếp đến với chàng MC duyên dáng. Nhiều người còn khẳng định, Trấn Thành đã soán ngôi Thanh Bạch và Phan Anh để trở thành MC được yêu thích nhất. Những giải thưởng của nhiều tạp chí thiên về văn hóa - giải trí đã chứng minh điều đó.
Trấn Thành hiện đang là gương mặt sáng giá nhất trong giới MC và nhận được sự hâm mộ từ rất nhiều khán giả. |
Tiếp nối thành công trong lĩnh vực MC, Trấn Thành cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim điện ảnh như Gia sư nữ quái, Yêu anh, em dám không?... Anh thậm chí còn được mời gia nhập Sài Gòn FC cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Từ đây, anh xuất hiện trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn nhỏ.
Cùng với cơn sốt Gia sư nữ quái, Trấn Thành và bản trường ca Vua mỳ gói khiến giới trẻ xôn xao bàn tán. Đạo diễn Lê Bảo Trung lãi được ít nhiều từ bộ phim Gia sư nữ quái, tên tuổi Trấn Thành, Bảo Thy, Issacc có hot hơn chút xíu nhưng Mỳ Gấu đỏ mới là cái tên được lợi nhiều nhất từ cơn sốt này.
Mới đây, tên tuổi Trấn Thành lại gây xôn xao dư luận cùng loạt video quảng cáo cho Chợ Tốt. Sự hài hước của anh chàng được tận dụng triệt để trong những đoạn clip tinh nghịch, vui nhộn. Những người làm marketing cho website nói trên đã rất khéo léo kết hợp những câu tấu hài chỉ có ở anh cùng việc PR cho thương hiệu, khiến các clip quảng cáo đạt lượt view siêu khủng trên các trang chia sẻ video. Trong khi đó, thương hiệu Chợ Tốt vẫn đập mắt, vào tai người xem mà không hề bị chê bai là phản cảm hay thô tục.
Thông minh, hài hước và khả năng diễn xuất cực tốt khiến Trấn Thành luôn đắt show quảng cáo. Hình ảnh nam MC trong mẫu quảng cáo mới nhất của Zalo - ứng dụng nhắn tin di động miễn phí. |
Trấn Thành đã ra nhập đội ngũ các ngôi sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân… làm gương mặt quảng bá cho Zalo. Ứng dụng trên điện thoại di động này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ và hiện đã vượt mốc 3 triệu người dùng ở Việt Nam. Đây là con số mà rất nhiều OTT (ứng dụng trên điện thoại) khác mơ ước nhưng không dễ để đạt được tại thị trường Việt Nam.
Sau hàng loạt ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Trấn Thành là cái tên mới nhất gia nhập đội hình sao quảng bá cho ứng dụng Zalo. |
Bên cạnh đó, theo đánh giá của một số chuyên viên PR và marketing, sự xuất hiện của cô bạn gái hot girl bên cạnh Trấn Thành càng làm tên tuổi của anh được quan tâm, chú ý nhiều hơn. MC The Voice và bạn gái Hồ Ngọc Mai được đánh giá là cặp trai tài gái sắc, đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt hiện nay.
Trước những ý kiến trái chiều về bạn gái, Trấn Thành luôn ra mặt bảo vệ, bênh vực. Anh khẳng định chưa bao giờ khoe bạn gái là hot girl nhưng đã là "một nửa" của Trấn Thành thì phải đẹp "cả về nội dung lẫn hình thức". Anh cũng úp mở việc rất muốn tiến tới hôn nhân nhưng bạn gái vẫn chưa đồng ý.
Theo Tri thức thời đại