Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành lộ bụng mỡ, than thở bị Ngô Kiến Huy 'hãm hại'

Loạt ảnh Trấn Thành dùng tay che bụng mỡ ở hậu trường Running Man được Ngô Kiến Huy đăng tải trên trang cá nhân.

Cân nặng của Trấn Thành từng là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán ngay sau tập một Running Man lên sóng. Ở khoảnh khắc giằng co với Trương Thế Vinh, diễn viên hài vô tình để lộ bụng mỡ.

Bà xã của anh, Hari Won, cũng công khai trêu chồng. Cô tiết lộ trên trang cá nhân: "Sau khi chồng tui thấy hình trong Chạy đi chờ chi, ông làm gì? Hít đất từ sáng sớm". Trấn Thành còn được các đồng nghiệp gọi bằng biệt danh "đuông dừa".

Mới đây, Ngô Kiến Huy tiếp tục đăng loạt ảnh hậu trường "dìm hàng" đàn anh. Trong khoảnh khắc Trấn Thành không mặc áo, Ngô Kiến Huy đã nhanh tay dùng máy quay ghi lại, trước sự chứng kiến của Ninh Dương Lan Ngọc. Nam danh hài cố dùng tay che chắn, song vẫn không được buông tha. Giọng ca Nghi ngờ còn hứa hẹn sẽ sớm chia sẻ clip này.

Tran Thanh Running Man anh 1
Ngô Kiến Huy đăng ảnh hậu trường "dìm" Trấn Thành. Ảnh: FBNV.

Nhiều đồng nghiệp hùa theo Ngô Kiến Huy, trêu chọc Trấn Thành. Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Đoạn này vui quá trời. Hình ảnh chú bé đuông dừa lộ hết". Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tỏ ra thích thú: "Anh khoái khoảnh khắc này ghê. Có người thay anh trả thù rồi". Diễn viên Tiến Luật so sánh biểu cảm của Trấn Thành giống "bị đánh ghen".

Dù đã quen với việc bị đồng nghiệp trêu việc tăng cân mất kiểm soát, Trấn Thành vẫn than thở trên trang cá nhân. Anh cho biết mình bị hãm hại: "Khoảnh khắc nhớ đời. Tụi nó dìm em. Mấy con quỷ, nó cố triệt đuông dừa cho bằng được mà". 

Tran Thanh Running Man anh 2
Trấn Thành lấy tay che chắn bụng mỡ. Ảnh: FBNV

Trước đây, Trấn Thành từng giải thích anh tăng cân do Hari Won thường gọi nhiều đồ ăn nhưng không ăn hết và anh là người phải "giải quyết".

Anh thường đáp trả hài hước mỗi khi khán giả chê mập mạp, có nọng cằm: "Mấy em gái bớt bình luận câu này nhé. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà". 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm