Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành chê ngoại hình Trường Giang trên sân khấu hài

MC Thử thách cùng bước nhảy không ngại cướp lời khách mời ở show Ơn giời, cậu đây rồi để "dìm hàng" người đồng nghiệp đàn anh.

Tập 10 của Ơn giời, cậu đây rồi (Thank God, you are here) có sự góp mặt của 4 khách mời là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung và Tường Vi (từ trái qua phải). 

Khách mời Phương Dung là người đầu tiên mở cửa căn phòng thử thách. Trấn Thành hóa thân thành vị thầy cúng lắm chiêu còn nữ diễn viên làm hồn ma được thầy vời lên hỏi chuyện. Để kiểm tra độ "linh" của con ma Phương Dung, Trấn Thành đặt ra câu hỏi: “Hôm qua tôi nằm mơ thấy Hoài Linh thì đánh con gì?”. Không hề lúng túng, nữ khách mời đáp: “Đánh số 11. Vì ổng ốm quá, hai cái chân ốm nhách”. 

Sau Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành còn lôi Trường Giang ra để thử thách Phương Dung. Cho rằng "Mười Khó" thích hợp với số “99”, Phương Dung khiến người xem bất ngờ khi giải thích: “Để ý đi! Cái đầu Trường Giang thì bự còn cái chân thì lùn có một khúc”. Cướp lời khách mời, Trấn Thành ngay lập tức bồi thêm để trêu người anh thân thiết trong nghề: “Ý nhà ngươi nói Trường Giang là 'đầu bự, đít teo' đó phải không?”. Màn tung hứng, đối đáp hài hước của cặp đôi trưởng phòng và khách mời khiến giám khảo Hoài Linh và khán giả không thể nén tiếng cười.
Trước đó, các vị trưởng phòng cùng hóa thân thành chuột trong tiểu phẩm Đám cưới chuột trên nền nhạc ca khúc hot nhất năm 2015 là Vợ người ta. Việt Hương và Trấn Thành vào vai cô dâu, chú rể đang hoan hỉ tổ chức đám cưới.
Nhưng người yêu cũ của cô dâu là Trường Giang đã xen ngang để cướp Việt Hương từ tay Trấn Thành. 
Ở thử thách của giám khảo, Hoài Linh cùng các khách mời hóa thân thành một gia đình phong kiến. Trong vai cha, Hoài Linh chưa kịp mừng vì các con đều công thành danh toại thì đã nhận tin sét đánh. Cả 4 người con của "Sáu Bảnh" đều bị cách chức vì những lý do trời ơi đất hỡi. 
Không biết báo cáo với liệt tổ liệt tông như thế nào, Hoài Linh chọn cách xuất gia. Phương Dung và Võ Minh Lâm không ngừng quỳ xuống xin cha tha thứ còn Vũ Hà lại buông một câu xanh rờn: "Chùa nào dám chứa cha?". Câu nói này khiến nam ca sĩ bị danh hài "hành tơi bời" trên sân khấu. Tập 10 của Ơn giời, cậu đây rồi được phát sóng trên VTV3 lúc 21h15 ngày 2/1. 


G.A.

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm