Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành chải chuốt trong cánh gà trước giờ lên sóng

MC điển trai của Thử thách cùng bước nhảy đến sớm hơn mọi khi để chuẩn bị cho đêm Gala công bố kết quả diễn ra tối 19/12 trên kênh HTV7.

Trấn Thành có mặt tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM từ khá sớm để chuẩn bị cho đêm trao giải. Nam nghệ sĩ nhiều lần khó chịu vì trường quay bị mất điện trong lúc anh đang make-up và xem lại kịch bản.

Vì tâm trạng không thoải mái nên MC điển trai né tránh ống kính máy ảnh. Vốn trau chuốt vẻ ngoài nên Trấn Thành có mặt ở trường quay từ khá sớm để có thời gian chăm chút cho bản thân.

Sau khi thay trang phục, Trấn Thành mới thoải mái hơn. MC đắt show được đánh giá về gu thời trang tốt. Bộ vest cách tân của anh vừa lịch lãm vừa thể hiện được cá tính.

Trấn Thành thân mật với biên đạo John Huy trong cánh gà. Cả 2 dành thời gian trò chuyện về các thí sinh trong top 4.

Hữu Phước được bà xã vào tận hậu trường chăm sóc. Suốt mấy tháng ở nhà chung, đôi vợ chồng trẻ không được gặp nhau vì quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức. Họ chỉ có thể "tranh thủ" những lúc chương trình diễn ra ở trường quay.

Hữu Phước và Trâm Anh thắp hương cho bàn thờ Tổ trước khi ra sân khấu. Top 4 sẽ có màn trình diễn solo 30 giây trước khi nghe Trấn Thành công bố kết quả.

Cặp chị em Song Linh - Gia Linh tái ngộ trong đêm Gala để ủng hộ top 4 và trình diễn một tiết mục trong đêm.

"Động vật không xương" Đình Lộc có mặt trong hậu trường để hỗ trợ top 4.

Nữ diễn viên Kim Tuyến đến trường quay cổ vũ cho các vũ công.

Chí Anh háo hức trước giờ phút tìm ra ngôi vị quán quân mùa 4.

 


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm