Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Real - Man City là đỉnh cao của bóng đá

Rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội), Real Madrid và Man City mang tới cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ với trận hòa 3-3 kịch tính trên sân Bernabeu.

Man City anh 1

Lượt đi tứ kết Champions League, Real Madrid và Man City tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Hai đội không che giấu ý định chơi tấn công để giành chiến thắng ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

Man City anh 2

Real tạo thế trận nhỉnh hơn trong hiệp một bất chấp bị thủng lưới trước. Các khán giả của đội chủ nhà ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng khiến Rodrygo Goes thực hiện pha bứt tốc và dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 2-1. Sau khi ghi bàn, sao trẻ người Brazil còn khiến bầu không khí thêm phần nào nhiệt với màn ăn mừng "siuuu" theo phong cách của thần tượng Cristiano Ronaldo.

Man City anh 3

Trận đấu giữa hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất châu Âu, cũng là ứng viên vô địch Champions League mùa này, đưa khán giả đi hết mọi cung bậc cảm xúc. Thế trận xoay chuyển chóng mặt, không đội nào hoàn toàn nắm lợi thế xuyên suốt 90 phút.

Man City anh 4

"The Citizens" chứng minh vì sao họ đang là đương kim vô địch. Trong thế khó, Phil Foden tung cú sút trái phá không thể ngăn cản từ bên ngoài vùng cấm, gỡ hòa 2-2 cho Man City. Bên ngoài đường biên, dàn sao dự bị Man City và HLV Pep Guardiola không thể ngồi yên.

Man City anh 5
Sau đó 5 phút, Josko Gvardiol khiến người hâm mộ Real chết lặng với cú nã đại bác chếch bên cánh trái theo hướng tấn công, khiến thủ thành Andriy Lunin bay hết cỡ cũng không thể ngăn cản. Foden ôm đầu, còn nhiều cầu thủ "Los Blancos" ngơ ngác trước bàn thắng khó tin của trung vệ người Croatia.
Man City anh 6

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Real được coi là đội bóng số một trong lịch sử Champions League. Từ đường tạt bóng của Vinicius bên cánh trái, Federico Valverde băng lên bắt volley đẳng cấp, gỡ hòa 3-3. Lúc này, cả sân Bernabeu như muốn nổ tung.

Man City anh 7

Phóng viên Ben Ransom của Sky Sports có mặt tại sân Bernabeu thốt lên: "Còn trận đấu nào hay hơn nữa không? Đó là một sự kết nối hoàn hảo. Kỹ thuật và độ chính xác của pha làm bàn thật sự đáng kinh ngạc".

Man City anh 8

Kết quả hòa 3-3 làm hài lòng hầu hết bên. Tất cả đều thừa nhận rằng đây là một trong những trận đấu kịch tính và giàu cảm xúc bậc nhất lịch sử. "Quá kinh điển. Trận đấu xoay chuyển chóng mặt, điên rồ và tuyệt vời. Đỉnh cao của bóng đá là đây", Sky Sports phân tích.

Man City anh 9

Nụ cười của HLV Carlo Ancelotti và Pep Guardiola sau trận đủ để nói lên mức độ hài lòng về trận đấu. Sự kịch tính được đẩy lên cao trào, những màn trình diễn cá nhân chất lượng, loạt siêu phẩm và kết quả mãn nhãn là những gì có thể mô tả về màn thư hùng giữa Real và Man City.

Guardiola bị học trò cáu gắt

Pep Guardiola thừa nhận Phil Foden tỏ thái độ khi bị rút ra sân, trong trận hòa 3-3 của Man City trước Real Madrid rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội).

Lý do De Bruyne phải ngồi dự bị trước Real Madrid

Tiền vệ người Bỉ bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận Man City hòa Real 3-3 ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4.

Haaland vô hại trước Real

Rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội), Erling Haaland tỏ ra lạc nhịp trong trận hòa 3-3 của Man City trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm