Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy: 'Phụ nữ tự nguyện ngủ với tôi'

Chàng Don Juan của showbiz Hoa ngữ khẳng định mình không giống như "thiếu gia xứ Đài" Lý Tông Thụy.

Trần Quán Hy: 'Phụ nữ tự nguyện ngủ với tôi'

Chàng Don Juan của showbiz Hoa ngữ khẳng định mình không giống như "thiếu gia xứ Đài" Lý Tông Thụy.

Lý Tông Thụy - Trần Quán Hy

1 tháng qua, chàng thiếu gia xứ Đài là cái tên khiến cả showbiz Hoa ngữ phải xôn xao. Bởi có tới 93 clip sex với hơn 50 bạn tình của Lý Tông Thụy bị rò rỉ trên Internet. Trong số đó có không ít người mẫu, diễn viên.

Khi scandal của Lý Tông Thụy bị phanh phui, không ít người đã gọi anh chàng này là "bản sao của Trần Quán Hy". Với nhiều người, scandal ảnh sex của chàng diễn viên - ca sĩ Hong Kong cách đây 4 năm chỉ như mới xảy ra ngày hôm qua.

Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây ở Đài Loan, khi được hỏi về Lý Tông Thụy, Trần Quán Hy đã phản đối sự so sánh này bằng câu trả lời: "Các bạn nghĩ tôi giống anh ta sao? Lý Tông Thụy là một tội phạm còn tôi chỉ ngủ với những người phụ nữ hoàn toàn tự nguyện".

Đây đúng là điều mà Trần Quán Hy có thể tự hào. Bởi trong số gần 60 phụ nữ bị quay clip, có khoảng 10 người là bị Lý Tông Thụy cho uống thuốc mê trước khi giở trò đồi bại. Với tội lỗi này, thiếu gia xứ Đài có thể phải đối mặt với án tù lên tới 30 năm. Sau 23 ngày chạy trốn, ngày 23/8 vừa qua, Lý Tông Thụy đã ra đầu thú và đang chờ đợi ngày ra tòa.

Ngoài Trần Quán Hy, 2 ngôi sao khác của làng giải trí xứ Đài cũng bị lôi vào vụ việc của Lý Tông Thụy, đó là 2 chị em Từ Hy Viên. Nhiều tin đồn cho rằng chồng của Từ Hy Đệ và Từ Hy Viên có mối quan hệ với thiếu gia họ Tống và đã giúp anh chàng này lẩn trốn cảnh sát. Tuy nhiên, mới đây, vợ chồng Từ Hy Viên đều đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và bày tỏ sự bất mãn khi liên tục bị lôi vào scandal.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm