Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy hôn bạn gái người mẫu Victoria's Secret nơi công cộng

Trần Quán Hy và bạn gái Tần Thư Bồi không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi đông người, chứng minh niềm hạnh phúc có được sau những ồn ào thị phi.

Ngày 6/10, loạt hình ảnh chụp Trần Quán Hy và bạn gái người mẫu Tần Thư Bồi được đăng tải lên trang mạng xã hội. Những hình ảnh này của Trần Quán Hy được chụp tại một sự kiện triển lãm được tổ chức ở thành phố Thượng Hải.

Đi cùng Trần Quán Hy là Tần Thư Bồi (Shu Pei) - người mẫu của nhãn hiệu nội y Victoria's Secret. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm dù có hàng loạt ống kính máy ảnh và điện thoại đang ghi hình. 

Đặc biệt, Trần Quán Hy Bồi còn thoải mái hôn môi bạn gái khi đang nói chuyện với bạn. Hành động tình tứ này khiến nhiều người hâm mộ có mặt tại buổi triển lãm thích thú. 

Tran Quan Hy hon ban gai nguoi mau Victoria's Secret noi cong cong anh 1
Trần Quán Hy và bạn gái công khai hôn nhau nơi công cộng. Ảnh: Weibo.

"Anh chàng thị phi" Trần Quán Hy và người mẫu Tần Thư Bồi công khai hẹn hò từ tháng 6/2016. Hai người được cho là đã bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015, khi Tần Thư Bồi chưa ly hôn với chồng cũ. Điều này khiến người mẫu họ Tần bị chỉ trích vì phản bội chồng và công khai ngoại tình.

Mặc dù bị gọi là cặp đôi thị phi và liên tục bị dư luận chỉ trích, nhưng Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi vẫn tiếp tục hẹn hò. Đến nay, tuy chưa đăng kí kết hôn nhưng hai người đã có một con gái chung 6 tháng tuổi tên Alaia. 

Trần Quán Hy sinh năm 1980 trong một gia đình giàu có. Năm 19 tuổi, anh gia nhập làng giải trí qua một quảng cáo đóng cùng "Thiên vương" Lê Minh và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hongkong. Năm 2008, giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, loạt ảnh nóng của Trần Quán Hy bị rò rỉ khiến sự nghiệp của anh đi xuống.

Tần Thư Bồi là người mẫu trẻ sinh năm 1990. Cô là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang châu Á. Cô cũng là một trong những người mẫu gốc Á hiếm hoi xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret danh tiếng. 

Sina đưa tin, kể từ khi có con, Trần Quán Hy thường công khai hẹn hò cùng Tần Thư Bồi và tận hưởng cuộc sống bình dị. Nam diễn viên cũng không hề giấu diếm con gái như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác. Anh nhiều lần bộc bạch mong muốn trở thành một người cha tốt.

Trần Quán Hy nói về scandal ảnh sex: 'Đó là may mắn đời tôi'

Gần 10 năm sau tai tiếng, Trần Quán Hy đã trở thành người cha và thẳng thắn nói về quá khứ. Anh cho rằng "thế giới không muốn tôi trở thành người tốt".

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm