Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy bị bồ trẻ bỏ vì 'yếu'

Chàng Don Juan của showbiz Hong Kong bị đồn là gặp vài vấn đề về sức khỏe do ham mê sex vô độ.

Trần Quán Hy bị bồ trẻ bỏ vì 'yếu'

Chàng Don Juan của showbiz Hong Kong bị đồn là gặp vài vấn đề về sức khỏe do ham mê sex vô độ.

Hình ảnh "hồn nhiên" gãi "chỗ kín" của Trần Quán Hy tràn ngập mặt báo.

Mới đây, tờ Oriental Sunday của Hong Kong đưa tin chuyện tình của Trần Quán Hy và Angela Meng đang gặp trục trặc. Từ cuối mùa hè năm ngoái, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện bên nhau, quấn quít không rời. Tuy nhiên, trong chuyến đi tới Thượng Hải và Bắc Kinh hồi đầu năm, Trần Quán Hy hoàn toàn "cô đơn lẻ bóng".

Một người bạn thân của Trần Quán Hy cho biết: "Lâu rồi chúng tôi không nhìn thấy họ đi cùng nhau. Quán Hy nói Angela về Đài Loan. Ban đầu tôi cho là do Angela phát hiện ra Quán Hy lừa dối cô ấy. Tôi hỏi nhưng cậu ấy nói không phải vậy mà chỉ lắp bắp rằng chỉ vì cậu ấy không được khỏe".

Tuần trước, Trần Quán Hy tham dự buổi khai trương cửa hàng của một người bạn ở Thượng Hải. Trong suốt sự kiện, anh chàng trông có vẻ mệt mỏi, không thoải mái và ít giao tiếp. Gần như Trần Quán Hy chỉ đứng một mình, thỉnh thoảng nhắn tin điện thoại. Sau đó, dù vẫn cùng bạn bè tới câu lạc bộ đêm nhưng mặc kệ đám đông hào hứng vui vẻ, anh chàng tỏ vẻ thờ ơ và buồn bã.

Vài ngày sau đó, Trần Quán Hy  tiếp tục tới câu lạc bộ đêm Three on the Bund. Sau 2 giờ ở đây, anh chàng ra về cùng người trợ lý.

"Trần Quán Hy có vẻ thờ ơ. Thậm chí cậu ta còn chẳng phản ứng khi người quản lý giới thiệu cho cậu ta vài cô gái "chất lượng"" - nhân viên Three on the Bund cho biết.

Cuối tuần trước, Trần Quán Hy có mặt ở Hong Kong. Anh chàng bị bắt gặp trò chuyện cùng một người bạn ở ngoài phố lúc đêm khuya. Điều đáng nói là Trần Quán Hy liên tục thò tay gãi "chỗ kín". Hình ảnh này cùng mối quan hệ lạnh nhạt với Angela Meng đã làm dấy lên tin đồn Trần Quán Hy đang gặp vài vấn đề về sức khỏe do thói quen sex vô độ trong quá khứ.

Trần Quán Hy và bạn gái hiện tại - Angela Meng.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm