Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy 7 năm sau scandal: Tiền có, bạn tan

Tài tử một thời của màn ảnh Hong Kong đã không còn hoạt động trong ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh.

Chia sẻ trên Đông Sâm Tin tức, Trần Quán Hy cho biết trước khi sự cố ảnh nóng với các nghệ sĩ Hong Kong bị phát tán vào năm 2008, anh có rất nhiều bạn bè. Nhưng giờ đây, bên cạnh anh không còn ai cả.

"Lúc xưa, tôi có hàng nghìn bằng hữu. Nhưng giờ không ai muốn chơi với tôi cả. Mỗi khi về nhà, may ra chỉ có một người thân chờ đợi. Nhiều người nói tôi là kẻ chẳng ra gì, làm sao mong có bạn, sự nghiệp chỉ nhờ vào gương mặt mà kiếm cơm. Tôi biết cả, những cũng không muốn tranh luận, đó cũng là sự thật, và tôi có hướng đi riêng cho mình" - anh nói.

Trần Quán Hy nói về cuộc sống hiện tại, ít bạn bè, tình cảm chưa ổn định.
Trần Quán Hy nói về cuộc sống hiện tại, bị bạn bè xa lánh, tình cảm chưa ổn định.

Nguồn tin truyền thông tiết lộ, Trần Quán Hy lăn lộn trong 7 năm qua. Anh vất vả làm việc, thậm chí cả bán hàng rong trên đường phố, hát tại các quán bar để có thu nhập. Chuyện tình cảm cũng trục trặc vì không người đẹp sáng giá nào muốn gắn tên tuổi với người đàn ông tai tiếng.

Tuy nhiên, tài tử tiết lộ, anh không còn chỗ đứng trong showbiz nhưng bù lại việc kinh doanh rất tốt. Hàng năm, doanh thu kinh doanh lên đến 500.000 HKD. "So với năm xưa khi đóng phim, tôi giờ còn giàu hơn. Về chuyện tình cảm, tôi không tiện nói ở đây" - anh khẳng định.

Trước câu hỏi, nếu có khả năng quay về quá khứ, anh có muốn thay đổi ​chuyện cũ, Trần Quán Hy vui vẻ: "Tôi không muốn thay đổi bất kỳ điều gì. Scandal cũng không phải do tôi cố tình gây ra, chỉ là một sự việc ngoài ý muốn".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm