Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò thiếu gia kém 9 tuổi

Mới đây, Trần Kiều Ân tham gia Tình yêu của con gái 2. Sau khi show kết thúc, nữ diễn viên 40 tuổi xác nhận hẹn hò cùng bạn trai Alan kém 9 tuổi.

Ngày 2/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân chia sẻ bức ảnh tình cảm cùng bạn trai Alan và xác nhận cô đang trong mối quan hệ lãng mạn với vị thiếu gia giàu có người Malaysia.

"Tham gia Tình yêu của con gái là đến để yêu đương. Tôi không phải đến vì tiền cát-xê. Không có kịch bản, không có lời thoại sắp đặt trước. Cảm ơn đã quan tâm. Tình yêu đã không bỏ rơi tôi. Tình yêu sẽ không bỏ rơi những ai tin vào nó", Trần Kiều Ân viết.

Tran Kieu An hen ho anh 1
Ở tuổi 40, Trần Kiều Ân đã tìm thấy tình yêu của mình thông qua chương trình giải trí.

Cách đây vài ngày, tập cuối của show giải trí Tình yêu của con gái mùa thứ 2 kết thúc. Trong đó, Trần Kiều Ân đồng ý với lời tỏ tình của bạn đồng hành Alan. Tuy nhiên, nữ diễn viên không xác nhận tin tức hẹn hò trên trang cá nhân. Công ty quản lý của cô phản hồi rằng đây là việc riêng của nghệ sĩ, vì vậy không thể chia sẻ chi tiết.

Phần đông khán giả cho rằng Trần Kiều Ân và Alan hẹn hò là hiệu ứng của chương trình. Trong mùa đầu tiên, nữ ca sĩ Selina Nhậm Gia Huyên và Trương Hiên Duệ cũng đồng ý hẹn hò trong show, nhưng khi kết thúc chương trình họ không tương tác với nhau.

Sáng nay, Trần Kiều Ân đã lên tiếng để kết thúc những tranh cãi diễn ra vài ngày qua. Nữ diễn viên cho biết tình cảm của cô và bạn trai không dựa trên kịch bản của chương trình. Trần Kiều Ân tự nhận là người may mắn khi thông qua một show giải trí có thể tìm thấy tình yêu của mình.

Tran Kieu An hen ho anh 2
Bạn trai của Trần Kiều Ân không thuộc ngành giải trí.

Tuy nhiên, sau khi Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò, blogger đã tung ra những bằng chứng cho thấy Alan không phải một người thật thà, biết chăm sóc như những gì anh thể hiện trên truyền hình. Người hâm mộ của nữ diễn viên cũng cho rằng bạn trai mới không xứng với cô, vì vậy nhiều người quay lưng và tuyên bố rời khỏi fandom của Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Đài Loan. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Đẳng cấp quý cô... Trong nhiều năm sự nghiệp, người đẹp chỉ công khai tình yêu với Hoắc Kiến Hoa.

Alan sinh năm 1988, là doanh nhân người Malaysia. Anh được Trần Kiều Ân nhận xét là người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái. Trong chương trình, Alan đưa Trần Kiều Ân về nhà chơi. Đây là một biệt thự rộng rãi, có phòng chiếu phim riêng. Alan còn sở hữu nhiều siêu xe và máy bay trực thăng riêng. Ngoài ra, bạn trai của Trần Kiều Ân còn có khả năng vẽ khá tốt.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ gồm Trần Kiều Ân, Huỳnh Thánh Y, Hà Hoằng San, Lý Lan Địch... có mặt ở đảo Hải Nam để tham gia liên hoan phim.



An Chi

Bạn có thể quan tâm