Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Kiều Ân bị đồn thờ ơ với cái chết của bạn thân

Mặc dù bạn thân là ca sĩ kiêm diễn viên Kiều Nhậm Lương tự tử nhưng trên trang cá nhân, người đẹp xứ Đài không cập nhật thông tin.

Tối 16/9, làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng trước tin nam ca sĩ kiêm diễn viên 29 tuổi Kiều Nhậm Lương tự tử ở nhà riêng.

Trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp trẻ tuổi, các nghệ sĩ như Nhậm Tuyền, Thích Vy, Phó Tân Bác, Lý Thần, Lý Tiểu Lộ, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi chia sẻ sự tiếc thương dành cho anh trên mạng xã hội và báo giới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của bạn thân Kiều Nhậm Lương là Trần Kiều Ân hoàn toàn im bặt.

Tran Kieu An bi chi trich anh 1
Ca sĩ kiêm diễn viên Kiều Nhậm Lương tự tử ở tuổi 29 khiến công chúng và đồng nghiệp bàng hoàng. Ảnh: SP.

Trong giới, Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương là bạn bè thân đã 7 năm nay. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ khi đóng chung bộ phim Brilliant Spring Pig Jiu Mei và duy trì sự khăng khít đến nay.

Vào mỗi dịp Giáng Sinh, tài tử họ Kiều đều gửi quà cho người chị thân thiết. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ những bức ảnh thân mật bên nhau. Đôi bạn cũng có dịp đứng chung nhiều sân khấu truyền hình.

Tran Kieu An bi chi trich anh 2
Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương trong phim  Brilliant Spring Pig Jiu Mei. Ảnh: HJ

Trước sự im ắng của người đẹp Tân tiếu ngạo giang hồ, không ít người tỏ ra thắc mắc, số khác thể hiện sự giận dữ vì cho rằng cô bàng quang trước sự ra đi của người em thân thiết.

Đông đảo cư dân mạng đã vào trang cá nhân của Kiều Ân, để lại bình luận: “Tại sao chị im lặng?”, “Cô không nói lời nào với anh ấy sao?”,…  Trần Kiều Ân cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng.  

Tran Kieu An bi chi trich anh 3
Tình chị em thân thiết giữa 2 diễn viên duy trì suốt 7 năm qua. Ảnh: DM

Trong khi đó, động cơ tự tử của Kiều Nhậm Lương đang là câu hỏi lớn nhất. Nhiều tin đồn nổ ra như anh bị trầm cảm, căng thẳng do vướng vào mối quan hệ bất chính... 

Bộ phim mới nhất do anh thủ vai chính là Mười năm của chúng ta vừa ra rạp đầu tháng 9.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm