Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Khải Lâm đẹp hơn sau khi cưới Trịnh Gia Dĩnh

Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm chia sẻ hình ảnh mặc áo tắm gợi cảm. Cô được nhận xét trẻ trung, quyến rũ dù vừa sinh con.

Tran Khai Lam anh 1
Ngày 7/12, Sina đưa tin Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm chia sẻ hình ảnh gia đình đi bơi cùng với nhau. Người đẹp khoe khoảnh khắc vui đùa cùng con trai nhỏ Rafael Trịnh Thừa Duyệt.
Tran Khai Lam anh 2
Bà mẹ một con khoe mặt mộc xinh đẹp và tấm lưng trần gợi cảm bên hồ bơi. Sắc vóc của Trần Khải Lâm nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp Hong Kong nhanh chóng lấy lại dáng người thon gọn như thời con gái.
Tran Khai Lam anh 3
Trần Khải Lâm sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang hoa hậu Hong Kong 2013. Cô được xưng là "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ đẹp sang trọng. Sau khi ký hợp đồng với TVB, nhiều năm qua người đẹp là nghệ sĩ được nhà đài xứ Cảng thơm o bế. Cô tham gia một số phim truyền hình như Cự luân 2, Võ lâm phục sinh, Chuyện 4 nàng luật sư...
Tran Khai Lam anh 4
Thân hình nuột nà đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con Trần Khải Lâm. Cô từng khiến mọi người bất ngờ khi quay trở lại với công việc đóng phim, dự sự kiện chỉ sau hai tuần sinh con trai. 
Tran Khai Lam anh 5
Nhan sắc Khải Lâm được khen ngày càng trẻ trung, rạng rỡ và xinh đẹp hơn so với trước. Tại showbiz Hong Kong, cô là một trong những nàng hậu được nhiều thương hiệu, nhãn hàng săn đón, chọn làm người đại diện. 
Tran Khai Lam anh 6
Chia sẻ với HK01, Trần Khải Lâm cho biết sau khi kết hôn và làm mẹ suy nghĩ và tính cách của cô đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Cô phải giảm bớt khối lượng công việc dù nhận được nhiều lời mời đóng phim, quay quảng cáo để tập trung chăm sóc con nhỏ và vun vén gia đình.
Tran Khai Lam anh 9
Tháng 8/2018, Trần Khải Lâm lên xe hoa với tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh. Hai người hẹn hò từ năm 2015 bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Trước đó, chuyện tình của cặp sao Hong Kong không được gia đình nhà gái ủng hộ. Cha mẹ của Trần Khải Lâm phản đối cuộc tình này vì cho rằng Trịnh Gia Dĩnh không xứng với gia thế giàu có của con gái. Ngoài ra, nam diễn viên còn có tiếng đào hoa, trải qua nhiều mối tình ồn ào với những người đẹp như Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Không chỉ có cha mẹ Trần Khải Lâm phản đối, người hâm mộ của Trịnh Gia Dĩnh cũng không hài lòng với sự lựa chọn của thần tượng.
Tran Khai Lam anh 10
Ngày 15/2/2019, cặp sao đón con trai đầu lòng ra đời. Tháng 8 vừa qua, Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh đã ngọt ngào kỷ niệm một năm ngày cưới bên nhau. Vượt qua sự cấm cản, bỏ ngoài tai những sự hoài nghi hiện tại gia đình bộ đôi TVB vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc. Hoa hậu Hong Kong 2013 nhiều lần chia sẻ cô hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông hoàn hảo trong cuộc sống. Trong khi đó, Trịnh Gia Dĩnh từ khi gắn bó bên nàng hậu cũng không còn vướng phải những tin đồn tình ái như trước kia. Anh trở thành người đàn ông của gia đình và dành nhiều thời gian bên vợ con.

Trịnh Sảng gầy gò, mũi nhọn bất thường

Trịnh Sảng xuất hiện với thân hình gầy gò, gương mặt lộ di chứng thẩm mỹ. Nữ diễn viên bị nhận xét kém sắc trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa kỹ càng.

Sự bi thảm của ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc

Bức tranh chung của ngành công nghiệp phim ảnh ở Trung Quốc bị cho là ảm đạm trong năm 2019 khi phải đối diện với tình trạng thua lỗ, diễn viên thất nghiệp.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm