Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Hoàng Ái Nhi sang Ai Cập thi Hoa hậu Liên lục địa

Chỉ có chưa đầy một tháng chuẩn bị, Trần Hoàng Ái Nhi cho biết cô vẫn tự tin đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Tối 15/10, Trần Hoàng Ái Nhi có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường đến Ai Cập tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021. Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo đã gặp mặt đại diện Việt Nam để động viên.

Trao đổi với Zing, đại diện Sen Vàng - đơn vị cử Ái Nhi thi quốc tế - cho biết: “Tuy thời gian gấp rút, Ái Nhi và ê-kíp cũng đã chuẩn bị đầy đủ trang phục cho tất cả phần thi. Bên cạnh đó, Ái Nhi hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và các khán giả Việt yêu thích cuộc thi sắc đẹp”.

Vì lần đầu tiên xuất ngoại, cộng với chặng bay từ Việt Nam sang Ai Cập khá lâu, Ái Nhi có chút lo lắng. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ giữ tinh thần thật tốt và sẵn sàng thể hiện hết mình trong những ngày tới.

Hoa hau Lien luc dia 2021 anh 1

Trần Hoàng Ái Nhi mang theo 80 kg hành lý đến Ai Cập thi hoa hậu. Ảnh: Sen Vàng.

Hành trang của Ái Nhi gồm 6 vali hành lý với hơn 80 kg. Trước khi lên đường, Ái Nhi có buổi học catwalk, kỹ năng biểu cảm và tạo dáng trước ống kính với Á hậu Ngọc Thảo.

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1988, quê Đắk Lắk. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 86-60-90 cm, lợi thế gương mặt sáng. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang (TP.HCM).

Năm 2019, Ái Nhi thi Miss World Việt Nam và lọt vào 10 chung cuộc cùng một số giải thưởng phụ như top 8 Người đẹp truyền thông, top 6 Người đẹp nhân ái. Năm 2020, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và được gọi tên ở top 5 Người đẹp áo dài.

Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức lần đầu năm 1971. Mùa giải mới nhất sẽ diễn ra ở Ai Cập từ cuối tháng 10. Hoa hậu Liên lục địa 2019 - Fanni Miko (người Hungary) sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết.

Bốn người đẹp Việt thi hoa hậu quốc tế năm 2021

Đỗ Thị Hà, Kim Duyên, Thùy Tiên, Ái Nhi lần lượt tham gia các cuộc thi Miss World, Miss Universe, Miss Grand International và Miss Intercontinental.

Tom Hiddleston trắng tay ở Tony Awards 2021

Tom Hiddleston và bạn gái Zawe Ashton hội ngộ các đồng nghiệp trên thảm đỏ Tony Awards 2021.

Sức hút của Angelina Jolie

Ở tuổi 46, Angelina Jolie chuộng phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp riêng của người phụ nữ từng trải.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm