Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Hạo Dân tình tứ bên vợ chân dài

Scandal bị tố sàm sỡ diễn viên trẻ không ảnh hưởng tới hạnh phúc của gia đình Trần Hạo Dân, khi anh vẫn vui vẻ bên cô vợ người mẫu.

Năm 2011, Trần Hạo Dân khốn khổ thanh minh khi bị một nữ diễn viên trẻ tố cáo sàm sỡ. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin đồn đoán hạnh phúc gia đình anh sẽ đổ vỡ. Những hình ảnh thân mật của Trần Hạo Dân và cô gái trẻ bị tung lên mạng đã khiến vợ anh, người mẫu Lisa Jiang lo nghĩ, buồn phiền nhiều. Đặc biệt, cô lại đang mang bầu nhóc tì đầu tiên của cặp đôi ở những tháng cuối cùng. Thế nhưng, hơn 2 năm sau sự việc đó, Trần Hạo Dân và vợ vẫn rất hạnh phúc. Cặp đôi còn vừa đón thêm thành viên thứ 4 trong gia đình - một quý tử kháu khỉnh đáng yêu vào tháng 9/2013.
Sau khi đón quý tử, Trần Hạo Dân tuyên bố sẽ sắp xếp để tạm ngừng công việc, tập trung chăm sóc mẹ con người đẹp Lisa Jiang. Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Trần Hạo Dân đưa vợ con đi nghỉ dưỡng tại một bãi biển tuyệt đẹp. Trong những bức hình chụp được, không thấy sự xuất hiện của quý tử - thành viên thứ 4 trong gia đình Hạo Dân. Hơn nửa năm sau khi sinh, chân dài Lisa khiến người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình.
Năm 2011, Trần Hạo Dân bí mật đăng ký kết hôn với vợ anh, Lisa Jiang tại Hồ Nam, quê hương của cô. Trước đó, cặp đôi đã hò hẹn được 2 năm. Tháng 11/2011, Trần Hạo Dân tổ chức một cuộc họp báo thông báo, vợ anh đã sinh một cô con gái nặng 2,7kg ở Hong Kong.
Người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị với Trần Hạo Dân khi anh có vợ đẹp, con xinh.
Trần Hạo Dân luôn hết lời khen ngợi con gái cưng đầu lòng. Anh cho biết, cô bé chính là niềm vui vô bờ của anh sau mỗi ngày làm việc vất vả. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười tươi của con gái là mọi ưu phiền và mệt mỏi trong anh tan biến hết.
Trải qua hai lần sinh nở song người mẫu Lisa vẫn rất xinh đẹp, nóng bỏng.
Bà mẹ hai con xì tin chụp ảnh tự sướng.
Trong khi đó, ông bố Trần Hạo Dân chịu trách nhiệm chăm sóc, chơi đùa với con gái yêu.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm