Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Đô Linh đọ sắc với Triệu Lệ Dĩnh

Trần Đô Linh sẽ thủ vai Hoa Thiên Cốt trong bản điện ảnh. Phiên bản truyền hình do Triệu Lệ Dĩnh đóng từng gây sốt khắp châu Á.

Trailer 'Hoa Thiên Cốt' do Trần Đô Linh đóng "Hoa Thiên Cốt" nổi tiếng với phiên bản truyền hình do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đóng chính. Trần Đô Linh được so sánh ngoại hình, diễn xuất với đàn chị.
Hoa Thien Cot ban dien anh anh 1

Ngày 14/7, trang Sina đưa tin nhà sản xuất bất ngờ tung trailer và hình ảnh của dự án điện ảnh Hoa Thiên Cốt. Phim sẽ do Trần Đô Linh, Lý Trình Bân đóng chính. Các diễn viên Mao Tử Tuấn, Từ Mộc Thiền, Trương Tử Ninh, Lại Mỹ Vân cũng tham gia.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 2

Ngay khi đoàn phim công bố thông tin dự án, các từ khóa liên quan tới Hoa Thiên Cốt đã trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội. Phiên bản truyền hình năm 2015 do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa thể hiện được đánh giá là phim cổ trang tiên hiệp kinh điển, đến nay sau hơn 7 năm vẫn được công chúng yêu thích. Phim là quán quân rating của đài Hồ Nam, giúp Triệu Lệ Dĩnh giành giải Nữ chính xuất sắc tại Kim Ưng 2016.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 3

Trong đó, khán giả và giới chuyên môn có nhiều đánh giá trái chiều về dàn diễn viên mới. Trần Đô Linh được nhận xét là mỹ nhân cổ trang, có nhiều tạo hình đẹp, bắt mắt trên màn ảnh. Tuy nhiên, vẻ đẹp, khí chất của cô có nét u sầu, hiền thục dịu dàng. Trong trailer Trần Đô Linh không thể hiện được sự nhí nhảnh, đáng yêu của Hoa Thiên Cốt.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 4

"Tạo hình của Trần Đô Linh đẹp, kỹ xảo phim khá tốt", "Triệu Lệ Dĩnh đã biến Hoa Thiên Cốt thành vai diễn kinh điển, nhắc đến nhân vật này là nhớ tới cô ấy, khó ai có thể thay thế", "Trần Đô Linh diễn hơi đơ, trailer không hấp dẫn tôi lắm, chỉ khiến tôi muốn quay về xem lại bản truyền hình", "Đoàn phim này và Tru tiên bản điện ảnh là một đúng không, tạo hình tóc và trang phục giống hệt nhau", là bình luận của nhiều khán giả trên Sina.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 5

Theo nguyên tác, Hoa Thiên Cốt là vị thần cuối cùng của thế gian, từ khi mới sinh đã sở hữu thần mệnh, lại mang số mạng thiên sát cô tinh, trăm năm khó gặp. Hoa Thiên Cốt trải qua bao cực khổ để thành đồ đệ của Bạch Tử Họa, nhưng sau đó đem lòng yêu chính sư phụ của mình. Vì để giải độc cho Bạch Tử Họa, Hoa Thiên Cốt tập hợp Thập phương thần khí, vô tình thả Yêu Thần xuất thế, tình cờ có được Hồng hoang chi lực.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 6

Sau khi phát hiện ra thân phận yêu thần của Hoa Thiên Cốt, đồng môn quyết tâm diệt trừ nàng. Hoa Thiên Cốt phải chịu 17 đinh Tiêu Hồn, 101 nhát kiếm Đoạn Niệm, bị hắt nước Tuyệt Tình trì, lưu đày ra Man hoang.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 7

Vai diễn khác cũng gây tranh cãi là nam chính Bạch Tử Họa do diễn viên Lý Trình Bân đóng. Tạo hình của Lý Trình Bân bị đánh giá là khắc khổ, kém đẹp so với Hoắc Kiến Hoa, dù anh trẻ tuổi hơn.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 8

Trong nguyên tác, Bạch Tử Họa chưởng môn Trường Lưu Sơn, chấp chưởng Tuyệt Tình điện. Dẫu biết Hoa Thiên Cốt là sinh tử kiếp của mình vẫn không trốn tránh, còn nhận nàng làm đồ đệ. Bạch Tử Họa cũng đem lòng yêu Hoa Thiên Cốt nhưng giấu kín làm nảy sinh nhiều bi kịch sau này. Bạch Tử Họa có lời thề cả đời không phụ Lục giới, không phụ chúng sinh, không phụ Trường Lưu, nhưng lại phụ chính người mình yêu. Vai diễn Bạch Tử Họa được Hoắc Kiến Hoa thể hiện rất thành công.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 9

Nhiều khán giả đặt câu hỏi tại sao đoàn phim không lựa chọn Mao Tử Tuấn vào vai Bạch Tử Họa. Mao Tử Tuấn có ngoại hình điển trai, tạo hình cổ trang được đánh giá cao vừa anh tuấn, vừa chính trực. Trong khi đó, nhà sản xuất lại giao cho anh vai Sát Thiên Mạch, nhân vật này nổi tiếng với vẻ đẹp nữ tính, thậm chí bị Hoa Thiên Cốt gọi nhầm là "tỷ tỷ".

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 10

Sát Thiên Mạch là nhân vật được yêu thích trong Hoa Thiên Cốt. Hắn là Thánh quân của Thất Sát phái, kẻ thù của Tiên giới. Sở hữu vẻ đẹp độc nhất vô nhị, là Lục giới đệ nhất mỹ, tính cách tùy hứng. Lúc đầu, Sát Thiên Mạch coi Hoa Thiên Cốt là em gái, nhiều lần giúp đỡ nàng. Sau đó, hắn đem lòng yêu Hoa Thiên Cốt, vì nàng mà hy sinh nhan sắc và sinh mạng. Nam diễn viên Mao Tử Tuấn bị đánh giá là quá nam tính khi đảm nhận vai diễn này.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 11

Ngoài ra, 2 thành viên của nhóm nhạc thần tượng Rocket Girls (Hỏa tiễn thiếu nữ) là Lại Mỹ Vân và Trương Tử Ninh cũng tham gia trong phim. Lại Mỹ Vân (trên) đảm nhiệm vai Đường Bảo, chú sâu đáng yêu đi theo Hoa Thiên Cốt. Trương Tử Ninh đóng vai Khinh Thủy, bạn tốt của Hoa Thiên Cốt.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 12

Trần Đô Linh sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Cơ khí điện, Đại học Hàng không và vũ trụ Nam Kinh. Theo Sina, trước khi trở thành diễn viên, Trần Đô Linh từng gây bất ngờ khi vượt qua Chương Trạch Thiên, giành ngôi vị dẫn đầu trong cuộc bình chọn những gương mặt hoa khôi toàn Trung Quốc năm 2013.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 13

Nữ diễn viên bắt đầu bước chân vào giới giải trí nhờ bộ phim Tai trái do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Trần Đô Linh không học chuyên về diễn xuất nhưng gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trong trẻo. Mới đây, cô được yêu thích nhờ phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ .

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 14

Lý Trình Bân sinh năm 1987, tại Đài Loan, là nghệ sĩ thuộc công ty của tài tử Trịnh Nguyên Sướng. Anh từng đóng nam chính Tô Gia Minh trong Thất Nguyệt và An Sinh (bản điện ảnh do Châu Đông Vũ, Mã Tư Thần diễn chính), Xuân Kiều và Chí Minh, Kế hoạch cầu hôn, Hóa ra anh vẫn ở đây, Trường quân đội Liệt Hỏa, Đại Đường nữ pháp y.

Hoa Thien Cot ban dien anh anh 15

Mao Tử Tuấn sinh năm 1986, từng tham gia các phim Cung tỏa tâm ngọc, Khuynh thế hoàng phi, Đại nha hoàn, Hạo Lan truyện, Tru Tiên Thanh Vân Chí, Đại Đường vinh diệu, Thiên Kê Chi Bạch Xà truyền thuyết, Mỹ nhân tâm kế, Thiếu niên tứ đại danh bổ.

Dịch Dương Thiên Tỉ sụp đổ danh tiếng

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là ngôi sao 10X nổi tiếng bậc nhất, song bê bối gian lận thi cử khiến anh bị chỉ trích gay gắt.

Dương Mịch hoãn quay phim vì bị thương ở mắt

Dương Mịch đang tham gia bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên", song nữ diễn viên bị thương ở mắt.

Dương Mịch phải khâu ở mắt vì sự cố quay game show

Trong quá trình tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch bị thương ở mắt, phải tới bệnh viện chữa trị.

Top 20 của Hoa hậu Hong Kong 2022

Sau nhiều vòng sàng lọc, 20 người đẹp lần đầu xuất hiện trước báo giới, bắt đầu cuộc tranh ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2022.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm