Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu hai thẻ đỏ tại giải U19 quốc gia

Lối chơi quyết liệt khiến U19 QNK Quảng Nam nhận đến hai thẻ đỏ, dẫn đến việc thua ngược U19 Viettel 1-4 ở lượt trận thứ 2 bảng B Giải U19 quốc gia, diễn ra chiều 20/3.

Văn Toàn (U19 Quảng Nam) nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tình huống bỏ bóng đá người đồng nghiệp bên phía U19 Viettel.

Ở lượt trận ra quân, QNK Quảng Nam để thua Bình Định. Trong khi đó, Viettel đánh bại ĐKVĐ PVF 3-0 thuyết phục. Thực lực trội hơn nhưng Viettel bất ngờ để thủng lưới ở phút 18 sau pha ghi bàn của Nguyễn Văn Đô. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khéo lại, tiền đạo Dương Văn Hòa đã kịp gỡ hòa 1-1 cho đội bóng khu vực phía Bắc.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 60 khi Hà Ngọc Vũ của QNK Quảng Nam nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Có lợi thế chơi hơn người, Viettel gia tăng sức ép và ghi liền 2 bàn do công của Hoàng Minh, Hoàng Sơn. Đến phút 85, đội bóng miền Trung chỉ còn chơi với 9 người khi Võ Văn Toàn nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi thô bạo. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Viettel còn ghi thêm một bàn để ấn định chiến thắng 4-1.

Trận đấu giải U19 quốc gia gián đoạn vì 'khán giả đặc biệt'

Khi trận đấu giữa PVF và Viettel đang diễn ra chiều 18/3, hai chú chó bất ngờ chạy vào sân buộc trọng tài phải tạm dừng trong vài phút, thậm chí một cầu thủ của PVF còn bị chó cắn.

Đây là 2 tấm thẻ đỏ đầu tiên của VCK U19 năm nay. Sau trận đấu, HLV Hoàng Quốc Huy không hề phàn nàn về điều này: “Hai cầu thủ đội tôi bị đuổi ra khỏi sân là xác đáng. Các em vẫn còn trẻ nên có những hành động bộc phát, thiều kiềm chế. Thông qua những việc như thế này các em sẽ trưởng thành. Bản thân chúng tôi sẽ giáo dục, uốn nắn cho các em thêm”.

Sau 2 trận thắng, Viettel đã đặt một chân vào bán kết. Suất thứ 2 là cuộc cạnh tranh giữa QNK Quảng Nam (0 điểm), Bình Định (3 điểm) và PVF (3 điểm). Ở lượt trận cuối cùng diễn ra chiều 22/3, Viettel sẽ gặp Bình Định trong khi ĐKVĐ PVF tiếp đón Quảng Nam.

Ở bảng A, U19 Hà Nội T&T cũng chứng tỏ sức mạnh với 2 trận toàn thắng để sớm giành vé vào bán kết. Các đội còn lại gồm Sanatech Khánh Hòa (2 điểm), An Giang (1 điểm) và Becamex Bình Dương (1 điểm) sẽ cạnh tranh suất còn lại. Lượt đấu cuối cùng diễn ra chiều 21/3, Hà Nội T&T sẽ gặp Sanatech Khánh Hòa, còn B.Bình Dương chạm trán An Giang.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm