Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Chí Bằng giảm 10 kg trong một tháng

Trần Chí Bằng tham gia một show giải trí nhưng bị chê thân hình thừa cân. Nam diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã thay đổi ngoại hình.

Ngày 9/1, Sina đưa tin nam diễn viên Trần Chí Bằng chia sẻ hình ảnh anh mặc áo corset của nữ giới với lời nhắn: "Vòng eo con kiến của tôi".

Tài tử Hoàn Châu cách cách tiết lộ anh đã giảm được 10 kg trong thời gian khoảng một tháng tham gia chương trình Ca ca theo đuổi ánh sáng. Trước đó, anh bị MC Kim Tinh yêu cầu giảm cân để trình diễn trông dễ nhìn hơn, nam diễn viên còn phản bác: "Em không mập".

Ở tuổi 50, Trần Chí Bằng có sự nghiệp không mấy thành công. Hiện tại, anh tạo chú ý bằng những phát ngôn gây tranh cãi, trang phục unisex khá phản cảm. Để vực lại danh tiếng, nam diễn viên tham gia show giải trí Ca ca theo đuổi ánh sáng nhưng những màn trình diễn không được đánh giá cao.

Một số khán giả khen Trần Chí Bằng lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng nam diễn viên không cần mặc áo của nữ giới để thể hiện.

Trước đó, cuối năm 2020, Trần Chí Bằng vướng vào nghi vấn bán vàng giả khi tham gia chương trình livestream. Bán hàng qua mạng đang là hoạt động mà nhiều ngôi sao hết thời lựa chọn để tăng thêm thu nhập nhưng họ không kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm.

Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan, nổi tiếng từ năm 17 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Tên tuổi của anh được nhiều khán giả châu Á biết tới với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách.

Tran Chi Bang anh 3

Hết thời, Trần Chí Bằng gây chú ý bằng những chiêu trò thị phi.

Nam diễn viên vướng nhiều thị phi với phong cách ăn mặc quái dị, thậm chí lố lăng khi xuất hiện trước công chúng. Ở tuổi 50, sao nam có sự nghiệp lận đận, phải đi diễn tại các quán bar, sự kiện nhỏ để duy trì cuộc sống.

Minh Đạo, Trần Chí Bằng bị chê khi tham gia show

Show Ca ca theo đuổi ánh sáng có chất lượng thấp. Các thí sinh tham gia thể hiện khả năng ca hát, biểu diễn lố.

An Chi

Bạn có thể quan tâm