Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Bảo Sơn về nhà cũ tổ chức sinh nhật bé Bảo Tiên

Dù bận rộn trên phim trường bộ phim "Quyên" nhưng nam diễn viên vẫn sắp xếp thời gian về ngồi nhà cũ để cùng Trương Ngọc Ánh tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái 6 tuổi.

Hôm 20/11, bé Bảo Tiên được ba mẹ tổ chức sinh nhật ấm cúng cùng bạn bè trong lớp ngay tại nhà riêng ở quận 2, TP.HCM. Khác với những cặp vợ chồng khác trong làng giải trí, dù chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn dành cho nhau những ngôn từ đẹp và làm tất cả để bù đắp cho con gái. Hai người vui vẻ chụp hình cùng bé Bảo Tiên và những người bạn của con.
Sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn không còn ở căn hộ khang trang tại khu Thảo Điền ngày trước. Anh dọn ra ở riêng nhưng vẫn về thăm con gái liên tục. Trương Ngọc Ánh cho biết, trong nhà luôn có phòng riêng để mỗi khi nam diễn viên về chơi với con có thể ngủ lại.
Trần Bảo Sơn nổi tiếng là ông bố yêu thương con gái. Kể từ khi chia tay vợ cũ, dù bận rộn nhưng anh luôn đưa bé Bảo Tiên đi chơi vào những dịp lễ quan trọng như quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu hay dịp sinh nhật. Trên trang cá nhân, anh luôn chia sẻ nỗi nhớ con mỗi khi đi quay phim xa.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn làm mọi thứ để bù đắp tình cảm cho con. Anh kể, mỗi khi ba bận đóng phim, mẹ sẽ là người chăm sóc Bảo Tiên, còn khi nữ diễn bận, anh sẽ đón con gái về nhà riêng và đưa con đi học.
Bé Bảo Tiên hạnh phúc khi được ba mẹ tổ chức sinh nhật 6 tuổi ấm cúng. Nam diễn viên Đoạt hồn được các bạn của con gái yêu mến.
Thời gian này Trần Bảo Sơn đang quay bộ phim Quyên cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh. Hậu ly hôn, anh tham gia 4 bộ phim điện ảnh trong một năm. Nam diễn viên cũng để lại ấn tượng đẹp trong mắt công chúng khi đến chúc mừng vợ cũ trong ngày ra mắt bộ phim Hương Ga.
Bảo Tiên càng lớn càng xinh xắn, dễ thương. Cô bé được ba mẹ khen thông minh và có năng khiếu nghệ thuật. Vì theo học trường quốc tế từ nhỏ nên bé giao tiếp và hát tiếng Anh rất tốt.
Cũng trong ngày sinh nhật của con gái, Trương Ngọc Ánh tạm ngưng mọi công việc để nấu các món ăn chiêu đãi bạn bè của Bảo Tiên. Nữ diễn viên nấu ăn rất giỏi và làm tiệc buffet ngay tại vườn trong nhà.
Rất nhiều bạn bè của Bảo Tiên trong trường quốc tế được mời đến nhà dự sinh nhật bé.

Thanh Ngọc

Ản: FBNV

Bạn có thể quan tâm