Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Bảo Sơn thành công từ thương trường đến showbiz

Trước khi là một diễn viên điện ảnh, anh khẳng định được mình với vai trò của một người chồng mẫu mực, một hình ảnh doanh nhân, một "đại gia" của Trương Ngọc Ánh.

Trần Bảo Sơn thành công từ thương trường đến showbiz

Trước khi là một diễn viên điện ảnh, anh khẳng định được mình với vai trò của một người chồng mẫu mực, một hình ảnh doanh nhân, một "đại gia" của Trương Ngọc Ánh.

Showbiz và khán giả Việt Nam biết đến cái tên Trần Bảo Sơn cũng với những danh xưng đầu tiên ấy, đặc biệt là biệt danh "ông xã của Trương Ngọc Ánh". Nhưng chỉ sau 3 bộ phim, cái tên Trần Bảo Sơn đã tách biệt mình ra khỏi cái bóng quá lớn của Trương Ngọc Ánh và được công chúng yêu mến điện ảnh gọi là diễn viên điện ảnh thật sự.

 Từ người đàn ông bị gắn biệt danh "ông xã của Trương Ngọc Ánh"...

Nếu hình tượng đầu tiên trong Huyền thoại bất tử chỉ là một sự dạo chơi ngắn ngủi, 1 trải nghiệm được gọi là "đồng hành" với nghề nghiệp của cô vợ Trương Ngọc Ánh thì đến vai diễn Giao lộ định mệnh, hình ảnh 2 vợ chồng song hành cùng nhau trên màn ảnh đã không còn, và cũng từ Giao lộ định mệnh mà cái tên Trần Bảo Sơn mới được nhắc đến một cách riêng biệt, không còn lẫn lộn như trước đây, xóa được khái niệm doanh nhân đóng phim hay câu cửa miệng của khán giả "chồng của Trương Ngọc Ánh". Giao lộ định mệnh của Victor Vũ cũng là một bước đệm để Trần Bảo Sơn tiến gần hơn đến những vai diễn lớn và trở thành một cái tên thu hút được sự quan tâm của khán giả điện ảnh.

Khẳng định mạnh mẽ hơn trong vai trò mới của mình, với những đòi hỏi cao hơn về mặt diễn xuất tâm lý, Trần Bảo Sơn "hù" khán giả điện ảnh trong bộ phim Ngôi nhà trong hẻm, thành công khi doanh thu ngay ngày đầu tiên khởi chiếu đã cán mức 2,4 tỷ đồng - kỷ lục doanh thu phim Việt thời điểm đó. Đây được xem là sự kết hợp tuyệt vời cùng với "đả nữ" Ngô Thanh Vân, và khiến báo giới tốn không ít giấy mực để bàn luận về cặp đôi này. Ba tác phẩm điện ảnh với 3 bước "lột xác" ngoạn mục của Trần Bảo Sơn khiến bao nhiêu người phải ngưỡng mộ.

 ... Trần Bảo Sơn dần khẳng định mình và trở thành một diễn viên có khả năng diễn xuất thật sự.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Trần Bảo Sơn chia sẻ đang ấp ủ dự án trở thành một nhà sản xuất phim - sự kết hợp giữa vai trò là 1 doanh nhân và 1 diễn viên điện ảnh, cùng với đó là sự kết hợp trở lại với bà xã Trương Ngọc Ánh, đang làm nhiều người tò mò, hứng thú.

Gần đây, sau rất nhiều những dự đoán trên các cộng đồng mạng về nhân vật bìa sẽ xuất hiện trên tạp chí quốc tế dành cho đàn ông lần đầu tiên có phiên bản Việt - Esquire. Cuối cùng Trần Bảo Sơn chính là sự lựa chọn đầu tiên tờ tạp chí này.

Được biết, Esquire luôn nổi tiếng “kỹ tính” trong việc lựa chọn gương mặt đại diện cho mình dù ở bất cứ phiên bản nào trên toàn thế giới. Những gương mặt từng được lựa chọn để xuất hiện trên trang bìa của tạp chí đình đám này đều là những cái tên nổi tiếng như diễn viên Tom Cruise, chàng ca sĩ vừa trở lại với bản hit Suit & tie trên bảng xếp hạng Billboard – Justin Timberlake, diễn viên chính trong series đình đám Die hard – Bruce Willis, David Beckham, hay diễn viên Robert De Niro – người từng đoạt 2 giải Oscar danh giá... hay những ngôi sao châu Á đình đám là Lương Triệu Vỹ, Bi Rain… Vì thế việc xuất hiện trên trang bìa của tạp chí danh tiếng một lần nữa khẳng định vị trí và sự thành công của Trần Bảo Sơn suốt những năm qua trên cả thương trường lẫn showbiz.

Trần Bảo Sơn được chọn lên bìa đầu tiên của tạp chí danh giá Esquire, phiên bản Việt.

Esquire là tạp chí phong cách sống dành cho đàn ông thành đạt, được khai thác và biên tập hoàn toàn khác ở mọi lĩnh vực chính trị, xã hội, giải trí, du lịch, thời trang, sức khỏe,... Điểm đặc biệt để tạp chí này được yêu thích trên toàn thế giới là những bài viết từ những câu chuyện thực tế, phản ánh cuộc sống của một người đàn ông trọn vẹn và sâu sắc.

Câu chuyện về Trần Bảo Sơn trên số đầu tiên hứa hẹn sẽ tiết lộ những bí quyết thành công và một phong cách sống mà nhiều quý ông Việt Nam đang tìm kiếm.

Kim Ngân

Theo Infonet

Kim Ngân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm