Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trâm Anh The Face tiết lộ lý do chia tay mối tình 7 năm

Á quân The Face 2018 chia sẻ cô chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó vì cả hai không tìm thấy sự đồng cảm.

Tập 5 Trời sinh một cặp có sự góp mặt của 6 thí sinh gồm Trâm Anh, BiMax, Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Hồ, Ninh Hoàng Ngân và Đình Lộc. Mỗi người sẽ song ca một bài hát với đội trưởng của họ (Uyên Linh, Quốc Thiên, Ái Phương).

Bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn giám khảo xuyên suốt chương trình, tuần này ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực.

Trâm Anh đã chia tay mối tình 7 năm

Trong tuần này, Trâm Anh tự nhận mình là người lận đận, gặp nhiều trắc trở và khó khăn nhất. Lần đầu, người đẹp chọn bài hát bị trùng với thí sinh khác. Tiếp đó, cô chọn bài mới, lại vướng tác quyền, không xin phép được. Cuối cùng, Trâm Anh và đội trưởng Ái Phương chọn ca khúc Chưa bao giờ.

Tap 5 Troi sinh mot cap anh 1

Trâm Anh xinh đẹp trên sân khấu. Ảnh: Vietcom.

Chia sẻ về lý do chọn ca khúc này, Trâm Anh không giấu được sự xúc động khi nhắc lại mối tình 7 năm. Á quân The Face 2018 cho biết cô từng có tình yêu đẹp thời thanh xuân. Nhưng mối tình kéo dài 7 năm đã không có kết thúc đẹp.

"Đến một ngày đẹp trời, tôi nhận ra chúng tôi không thể tiếp tục đi chung đường. Giữa chúng tôi không có tiếng nói chung. Chia tay là điều tốt nhất cho cả hai", cô nói.

Để xoa dịu mình sau khi kết thúc mối tình lâu năm, Trâm Anh tìm niềm vui trong công việc. Cô liên tiếp tham gia các game show, mạnh dạn thể hiện khả năng ca hát.

Nhận xét về phần thi, Nguyễn Hồng Thuận cho rằng Trâm Anh còn khá rụt rè, chưa có sự tương tác nhiều với đội trưởng trên sân khấu. Anh khuyên nữ thí sinh nên luyện thanh nhiều hơn.

Giám khảo Huy Tuấn lại đánh giá cao sự mạo hiểm của Ái Phương và Trâm Anh khi chọn bản phối mới.

Tiếp đó, Ái Phương song ca cùng BiMax ca khúc Ngày mai. Cả hai khiến khán giả không thể rời mắt bởi ngoại hình sáng sân khấu và màn vũ đạo xuất sắc. Hồng Nhung và Nguyễn Hồng Thuận đều đánh giá cao màn trình diễn của cả hai. Kết quả, phần thi nhận được 9,5 điểm.

Diệp Bảo Ngọc tiến bộ

Ở tập 5, Uyên Linh song ca với hai thí sinh trong đội gồm Ngọc Hồ và Ninh Hoàng Ngân. Quán quân VietNam Idol thể hiện khả năng dẫn dắt và chọn bài phù hợp với thí sinh.

Ở phần kết hợp với Ngọc Hồ qua ca khúc Ba kể con nghe, Hồng Nhung chấm điểm 10 cho tiết mục. Đây là phần thi được nữ diva đánh giá cao nhất trong đêm thi.

Tap 5 Troi sinh mot cap anh 2

Kiều Ngân được khen tiến bộ sau 4 đêm thi. Ảnh: Vietcom.

Với Kiều Ngân, Uyên Linh chọn ca khúc Taxi. Giám khảo Nguyễn Hồng Thuận tỏ ra bất ngờ với khả năng xử lý thanh nhạc của Kiều Ngân. Anh còn đánh giá cao bản lĩnh của nữ MC khi có thể khiến đội trưởng Uyên Linh nhảy trên sân khấu.

Cuối cùng, Quốc Thiên song ca với Diệp Bảo Ngọc và Đình Lộc. Ở tập 4, phần trình diễn của nữ diễn viên và đội trưởng còn nhiều khuyết điểm. Đến tập 5, cả hai chọn ca khúc phù hợp. Nhờ đó, sự kết hợp cũng ăn ý hơn.

Giám khảo Nguyễn Hồng Thuận khen ngợi ngoại hình, diễn xuất và vũ đạo của Diệp Bảo Ngọc. Nam nhạc sĩ cho rằng giọng hát Diệp Bảo Ngọc hơi mỏng nhưng việc lựa chọn ca khúc phù hợp giúp khoe thế mạnh và giấu khuyết điểm.

Tap 5 Troi sinh mot cap anh 3

Diệp Bảo Ngọc có giọng hát trữ tình, phù hợp hát popballad. Ảnh: Vietcom.

Sau nhận xét của giám khảo, ngay lập tức Quốc Thiên giải thích: "Giọng của Diệp Bảo Ngọc không hề mỏng. Chính tôi yêu cầu cô ấy phải sửa giọng trong tiết mục này để phù hợp với ca khúc".

Đồng tình với Quốc Thiên, nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết giọng hát của Diệp Bảo Ngọc rất sáng và phù hợp hơn với các ca khúc ballad.

Phần trình diễn sôi động của Diệp Bảo Ngọc Ở tập 5 Trời sinh một cặp, nữ diễn viên hát ca khúc "Khác biệt to lớn" cùng đội trưởng Quốc Thiên.

Diệp Bảo Ngọc lúng túng, chọn ca khúc không phù hợp

Được giám khảo nhận xét có giọng hát dày, ấm nhưng ở tập 4 Trời sinh một cặp, Diệp Bảo Ngọc chọn bài chưa phù hợp.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm