Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trai thẳng' giả đồng tính đi khách

Lực lượng “trai gọi” không chỉ có những thanh niên khiếm khuyết về sinh lý mà cả những “men xịn”.

Trong số ấy, 85% là người đồng tính, 10% là “trai thẳng”, tức là đàn ông 100% nhưng lười lao động, mong kiếm tiền nhanh bằng cách bán rẻ đời trai, 5% còn lại là những thanh niên “a dua”, thử tìm khoái lạc với người cùng giới một lần cho biết.

Phận trai gọi đứng đường ở Sài Gòn

Thấy bóng dáng khách làng chơi đi xe máy tới, cả chục chàng trai bước xuống lề đường săn đón, mời mọc: “Em khỏe, giá rẻ nè anh”; “Chọn em đảm bảo vui vẻ suốt đêm"...

Đồng tính thật, đồng tính giả

Đoạn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (từ Thảo Cầm viên) đến ngã ba Lê Thánh Tôn trước đây là nơi tụ tập của giới “pê-đê” Sài Gòn. Khi đường Lê Thánh Tôn chưa nối dài, chưa có đèn đường, nơi này nhộn nhịp như chợ. Từ ngày có đèn sáng và sự truy đuổi của công an, những bóng “chim đêm” cũng giảm bớt, tuy vậy hàng đêm vẫn có những “chàng” lén lút bắt khách, coi đó như một nghề và đam mê không thể từ bỏ.

Qua thực tế tìm hiểu từ giới đồng tính nam, có thể nhận thấy “dân gay” ở Sài gòn có 3 nhóm. Nhóm thứ nhất là những nam thanh niên lưỡng tính, tức là thích cả đàn bà, thích cả đàn ông, thường gọi là “ái nam ái nữ”, “pê-đê”. Những người này tâm sinh lý thường không ổn định, họ sống khép nép, kín kẽ, không muốn cho người khác biết. Trong nhóm này có cả những người đã có vợ con đàng hoàng nhưng lại thích quan hệ tình dục với người cùng giới. 

Nhóm thứ hai là kiểu “thân con trai, kiếp con gái”, tức là hình thể là đàn ông nhưng tâm tính, tình cảm lại là đàn bà. Đằng sau những cơ bắp cuồn cuộn, vạm vỡ của cơ thể là sự dịu dàng, ẻo lả, tâm tình của một cô gái dỗi hờn và bao trăn trở đáng thương.

Phong (bên phải) và người tình trong một nhà nghỉ.
Phong (bên phải) và người tình trong một nhà nghỉ.

Nhóm thứ ba là những kẻ ăn chơi đua đòi giả danh “pê-đê” để lừa khách làng chơi nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản. Những người này 100% nam tính nhưng lại cố tình ẻo lả và tự xưng là “gay” để câu khách cùng giới, khi khách “cắn câu” thì sẵn sàng đưa khách đi vui vẻ mà không cần tiền. Nhưng đồng bọn của chúng đã được bố trí phục sẵn dưới gầm giường. Lợi dụng lúc họ đang say sưa hành lạc, kẻ nằm dưới gầm giường thản nhiên… móc ví khách. Khi khách phát hiện sự việc đành “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì tâm lý xấu hổ, không thể hô hoán mất đồ do ham của lạ.

Cần có chính sách 

Cũng như các quốc gia khác, người đồng tính ở Việt Nam bao gồm những người đồng tính nữ (lesbian), đồng tính nam (gay), lưỡng giới (bisexual) và hoán tính, chuyển giới (transgender/transsexual people). Năm 2013, tại hội thảo do Viện Nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường (iSEE) và Chương trình Phối hợp của Liên Hợp quốc về HIV/AIDS tổ chức, ông Lê Quang Bình (Viện trưởng iSEE) đưa ra ước tính số người đồng tính tại Việt Nam là khoảng 1,65 triệu người, tương đương khoảng 2% dân số.

Số người thuộc “thế giới thứ ba” ở Việt Nam xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành khác nhau, song chủ yếu sinh sống ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Hiện chưa có nhiều nghiên cứu về đồng tính luyến ái, đại bộ phận người dân còn kỳ thị cũng như có những suy nghĩ sai lệch về người đồng tính. Điều này có thể tác động xấu đến những người trót mang kiếp “thân sâu, hồn bướm” và đến xã hội nói chung.

Quốc hội nước ta vừa thông qua Dự thảo Luật Hôn nhân và Gia đình (sửa đổi) năm 2013. Dự thảo nêu rõ: “Nhà nước không thừa nhận quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính”, thay vì cấm như trong Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2000. Đây là một thuận lợi cho người đồng tính hòa nhập cộng đồng và sinh sống như một công dân bình thường khác. Ở một vài địa phương, các cặp đôi đồng tính đã tổ chức đám cưới mặc dù không được pháp luật thừa nhận. 

Trai gọi trải lòng khi phải sống mập mờ giới tính

Họ không thuộc nhóm người ở “thế giới thứ 3” nhưng tự “hóa kiếp” thành “thân con gái, kiếp con trai”, sống trong mập mờ giới tính bởi những cuộc truy hoan tình – tiền ngắn ngủi.

http://baophapluat.vn/toi-18/trai-thang-gia-dong-tinh-di-khach-188013.html

Theo Trần Mạnh Tuấn/Pháp Luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm