Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Trai nhảy’ Channing Tatum hấp dẫn nhất thế giới

Tài tử "Magic mike" đứng đầu trong cuộc bình chọn Người đàn ông hấp dẫn nhất 2012 của tạp chí People vừa công bố mới đây.

‘Trai nhảy’ Channing Tatum hấp dẫn nhất thế giới

Tài tử "Magic mike" đứng đầu trong cuộc bình chọn Người đàn ông hấp dẫn nhất 2012 của tạp chí People vừa công bố mới đây.

Thực chất thông tin Channing Tatum đứng đầu top Người đàn ông hấp dẫn nhất 2012 đã được râm ran trong vài ngày qua, chỉ cho đến khi People vừa tung ra số phát hành mới hôm 14/11.

Tài tử của Magic mike khi được biết về cuộc bình chọn này đã nghĩ rằng mình bị “chơi xỏ”, nam diễn viên khiêm tốn nói: “Ý nghĩ đầu tiên của tôi về chuyện này là ‘Mọi người đang chơi xỏ tôi à?’”. Channing Tatum năm nay 32 tuổi, anh đã kết hôn với nữ diễn viên Jenna Dewan, anh tiết lộ rằng đã bị vợ gọi bằng biệt danh mới “Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” thay vì tên thông thường.

Channing Tatum hấp dẫn nhất thế giới trên trang bìa tạp chí People mới phát hành.

Channing sở hữu gương mặt điển trai với thân hình rắn chắc. Nam diễn viên đã khoe body của mình trong bộ phim vừa công chiếu trong năm nay – Magic mike trong vai một vũ công thoát y. Nhưng ít ai biết rằng, Channing cũng từng làm nghề này trước khi được biết đến là một diễn viên ăn khách của Hollywood.  Gần đây, tài tử 32 tuổi đang luyện tập để vào vai một vận động viên Olympic trong bộ phim Foxcatcher sẽ ra mắt vào năm sau.

Về gia đình, Channing và vợ cũng đang sẵn sàng xây dựng một gia đình với nhiều trẻ nhỏ, “Tôi đã sẵn sàng và vợ tôi cũng vậy. Con số đầu tiên nảy ra trong đầu tôi là mình sẽ có 3 đứa con nhưng tôi chỉ muốn 1 đứa khỏe mạnh đã, sau đó tính sau” – Channing nói.

Sau Channing Tatum là các sao nam lọt vào top 10 này đến từ nhiều lĩnh vực, ca nhạc, điện ảnh, thể thao.

Top 12 Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới 2012:

 Diễn viên Channing Tatum.
 Ca sĩ Blake Shelton.
 Diễn viên Chris Hemsworth.
 Diễn viên Max Greenfield.
 Diễn viên Ben Afleck.
 Tài tử Richard Gere cũng từng được bình chọn quyến rũ nhất thế giới vào năm 1999.
 Diễn viên Matt Bomer.
 Vận động viên Oscar Pistorius.
 Tài tử từng đoạt giải Oscar Denzel Washington.
 Diễn viên Damian Lewis.
 Diễn viên Paul Rudo.
 Diễn viên Bradley Cooper - người từng đứng đầu danh hiệu này vào năm ngoái.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm