Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm xem phim bom tấn trên TV QLED Samsung

Tại rạp phim Q-Cinema, những tác phẩm điện ảnh ăn khách như “Kungfu Yoga”, “Dạ cổ hoài lang”, “Phi vụ thế kỷ”… được trình chiếu bằng TV QLED và dàn loa thanh HW-K950.

Với công nghệ Quantum dot thế hệ thứ 3, bổ sung kim loại vào lõi và vỏ của chấm lượng tử, chất lượng hình ảnh trên TV QLED của Samsung tốt hơn rõ rệt. Theo đánh giá của Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Đức - Verband Deutscher Elektrotechnieker (VDE), mẫu TV này hiển thị đầy đủ 100% dải màu sắc (100% color volume) đạt chuẩn Hollywood, tái tạo đến 99,6% gam màu DCI-P3.

TV QLED thể hiện chính xác hình ảnh, màu sắc những nhà làm phim mong muốn. Dàn loa thanh HW-K950 hỗ trợ Dolby Atmos cho âm thanh chân thực, sống động. Vì vậy các buổi chiếu phim miễn phí ở rạp Q-Cinema của Samsung luôn thu hút nhiều người tham dự. Nổi bật trong đó có thể kể đến vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ và cây bút trẻ Nguyễn Ngọc Thạch.

xem phim bom tan tren TV QLED Samsung anh 1
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ và Nguyễn Ngọc Thạch đều là những vị khách quen thuộc của rạp chiếu phim Q-Cinema. 

 

Thưởng thức bộ phim Dạ cổ hoài lang, doanh nhân Anh Thơ chia sẻ chị rất ấn tượng với hình ảnh sông nước miền Tây trên màn ảnh. Cánh đồng lúa gợi nhớ về một miền ký ức tuổi thơ rực rỡ, khiến chị vẫn còn xúc động mỗi khi nhắc lại.

Đồng quan điểm với bà xã, Bình Minh đánh giá cao chất lượng hiển thị trên TV Samsung QLED. “Hình ảnh sống động là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công của bộ phim và buổi công chiếu tại Hà Nội, giúp nuôi dưỡng và duy trì cảm xúc của người xem”, ông bố 2 con nhận định.

Cùng quan điểm, cây bút thường xuyên viết bài bình luận phim Nguyễn Ngọc Thạch cho biết đây là lần đầu tiên anh thưởng thức trọn vẹn một bộ phim với TV QLED.

xem phim bom tan tren TV QLED Samsung anh 2
Nguyễn Ngọc Thạch thưởng thức Kungfu Yoga tại rạp Q-Cinema ở Crescent Mall (TP.HCM).

 

Bên ngoài rạp chiếu phim Q-Cinema là không gian trải nghiệm TV Samsung QLED. Tại đây, người tham dự có thể so sánh sự khác biệt chất lượng giữa TV QLED và TV truyền thống.

Trong đó, Q-Color (màu sắc) và Q-Contrast (độ tương phản) có khả năng tự nhận biết các phần hình ảnh tối để điều chỉnh. Q-HDR1500 đem đến hình ảnh chi tiết, sống động với sắc trắng và đen đúng chuẩn. Cuối cùng là Q-Viewing Angle giữ nguyên trải nghiệm hiển thị dù người xem ngồi ở bất kỳ vị trí nào.

Ngoài ra còn có khu vực trưng bày TV QLED trên giá đỡ Gravity Stand. Giải pháp kết nối TV với thiết bị ngoại vi khác chỉ bằng sợi cáp quang tạo không gian tối giản, tinh tế. Trailer của 6 bộ phim ra rạp Q-Cinema dịp này cũng được trình chiếu ở khu vực QLED Display như Biệt đội đánh thuê 3, Phi vụ thế kỷ, 49 ngày (phần 2)

xem phim bom tan tren TV QLED Samsung anh 3
Bình Minh và Anh Thơ xem lại trailer của Kungfu Yoga trước khi vào rạp.

 

Từ nay đến hết ngày 28/5, mỗi cuối tuần, tín đồ điện ảnh có cơ hội xem phim bom tấn miễn phí với TV QLED và loa thanh K950 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) và Crescent Mall - Phú Mỹ Hưng (TP.HCM). Có 2 hình thức đăng ký xem phim: độc giả truy cập website hoặc đăng ký trực tiếp tại khu vực quầy vé của Q-Cinema. Khi chụp ảnh và check-in trên fanpage Samsung Vietnam, bạn còn nhận được phần bắp rang và nước uống miễn phí trước khi vào rạp. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 21/5 tại Hà Nội và ngày 28/5 tại TP.HCM.

Samsung QLED cho trải nghiệm điện ảnh tương tự rạp chiếu phim

Với công nghệ Quantum dot thế hệ thứ 3, TV của thương hiệu Hàn Quốc có thể hiển thị 100% không gian màu DCI theo chuẩn Hollywood.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm