Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm tour Đà Lạt một ngày hấp dẫn cùng Hoa Dalat Travel

Với tour đa dạng, lịch trình linh hoạt, khởi hành hàng ngày, giá tour hấp dẫn, Hoa Dalat Travel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Các tour này đặc biệt phù hợp với du khách muốn khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ nhưng không có nhiều thời gian.

Đa dạng điểm đến

Đà Lạt có vô vàn địa điểm hấp dẫn. Vì vậy, nếu khám phá trong một ngày ắt hẳn sẽ khiến bạn phân vân không biết nên tham quan những địa điểm nào.

Thấu hiểu được điều này, Hoa Dalat Travel xây dựng các tour du lịch Đà Lạt một ngày đa dạng theo nhiều chủ đề:

Tour khám phá nội thành Đà Lạt với những địa điểm nổi tiếng như dinh Bảo Đại, đồi Robin, hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm...

Tour săn mây Đà Lạt với các địa điểm thảm gỗ săn mây, nấc thang thiên đường, đồi chè cầu Đất, vườn Hồng Treo...

Tour chụp ảnh sống ảo với những địa điểm siêu đẹp như nấc thang thiên đường, vườn hoa cẩm tú cầu, con đường Mai Anh Đào, tiểu Bali, thảm gỗ săn mây…

Tour Langbiang vườn dâu tây với hành trình chinh phục đỉnh Lang Biang và ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng như vườn dâu tây, làng hoa Vạn Thành, nhà ga cổ, vườn dâu tây, chùa Linh Phước.

Hoa Dalat Travel anh 1

Du lịch Đà Lạt một ngày với nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Tour khám phá ngoại thành Đà Lạt với những địa điểm nổi tiếng như chùa Linh Ẩn, Thác Voi, làng nghề chế biến cà phê chồn, làng nghề nấu rượu, làng hoa Vạn Thành....

Tour tìm hiểu văn hóa cồng chiêng Đà Lạt với nhiều hoạt động thú vị như giao lưu với người dân tộc bản địa, uống rượu cần, tham gia các trò chơi dân gian, đốt lửa trại.

Tour làng Cù Lần kết hợp với các địa điểm hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm, nhà thờ Domaine De Marie, đường hầm đất sét...

Tour tham quan sở thú Zoodoo Đà Lạt kết hợp với tham quan vườn hoa Vạn Thành, trang trại cún Puppy Farm, cánh đồng hoa cẩm tú cầu...

Hoa Dalat Travel anh 2

Tour chinh phục Lang Biang.

Ngoài các tour cố định, Hoa Dalat Travel còn thiết kế tour theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần lựa chọn địa điểm, Hoa Dalat Travel sẽ lên lịch trình phù hợp nhất để đồng hành cùng bạn. Với đa dạng loại tour, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được tour phù hợp để có một ngày khám phá Đà Lạt mộng mơ.

Khởi hành hàng ngày, không giới hạn số lượng khách

Điểm hấp dẫn của tour Đà Lạt một ngày từ Hoa Dalat Travel là tổ chức hàng ngày và chỉ có một khách cũng đi. Vì vậy, bạn sẽ không phải đợi ghép tour.

Hoa Dalat Travel anh 3

Tour của Hoa Dalat Travel khởi hành hàng ngày, không giới hạn số lượng khách.

Đến với tour tham quan Đà Lạt một ngày, bạn sẽ không cần phải băn khoăn mình nên ở khách sạn Đà Lạt nào, tham quan những địa điểm nào, di chuyển ra sao, ăn uống thế nào. Với quỹ thời gian ít ỏi, tour của Hoa Dalat Travel sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian mà vẫn khám phá được nhiều điều thú vị tại thành phố mộng mơ.

Giá hấp dẫn, tư vấn tận tình

Hoa Dalat Travel sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Vì vậy, chọn đồng hành với hãng, bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra tour tham quan Đà Lạt phù hợp nhất.

Hoa Dalat Travel anh 4

Tour tham quan Đà Lạt một ngày tại Hoa Dalat Travel có giá hấp dẫn.

Đến với Hoa Dalat Travel, bạn không chỉ được trải nghiệm những tour chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí.

Với nhiều tour Đà Lạt một ngày chất lượng, chắc chắn khi đến với Hoa Dalat Travel, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Hoa Dalat Travel hoặc liên hệ hotline 02633 576 888 để được tư vấn và đặt tour.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm