Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm tính năng giải trí trên Galaxy Tab E

Máy tính bảng tầm trung mới của Samsung có màn hình lớn và các ứng dụng giải trí đa phương tiện phù hợp với nhiều người dùng.

Vẽ và chỉnh sửa hình ảnh

Galaxy Tab E có màn hình lớn, kích thước 9,6 inch và hiển thị rõ nét với công nghệ TFT HD, do vậy hỗ trợ người dùng vẽ và chỉnh sửa ảnh dễ dàng. Màu sắc và độ tương phản của màn hình chân thật, chuẩn xác tương đương với các thiết bị khác. Nhờ vậy hình ảnh nhìn trên máy không quá khác biệt khi nhìn trên PC hay điện thoại.

Màn hình 9,6 inch của Galaxy Tab E giúp người dùng dễ dàng vẽ hoặc chỉnh ảnh.
Màn hình 9,6 inch của Galaxy Tab E giúp người dùng dễ dàng vẽ hoặc chỉnh ảnh.

Ngoài lợi thế màn hình, Galaxy Tab E còn tích hợp nhiều ứng dụng vẽ và sửa ảnh như Kid Doodle, Glow Draw. Ngay cả các tiện ích hiệu chỉnh ảnh chuyên nghiệp như Snapseed hay Pixlr cũng phát huy tối đa khả năng trên model này.

Kết hợp giải trí với công việc

Nhờ màn lớn, Galaxy Tab E có thể chia đôi màn hình, mở cùng lúc 2 ứng dụng để người dùng kết hợp giải trí với công việc, thoải mái lướt mạng xã hội hay xem phim mà không lo bỏ lỡ email, tin nhắn quan trọng.

Selfie với nhiều ứng dụng

Để có ảnh selfie đẹp, người dùng có thể lựa chọn các chế độ chụp ảnh khác nhau, tùy theo điều kiện ánh sáng và mục đích ghi hình. Galaxy Tab E tích hợp những tiện ích như Beauty Face, Best Photo, Continuous Shot, Night , Sports và nhiều hiệu ứng hình ảnh như Grey Scale, Sepia…; cho phép người dùng chụp và sửa ảnh nhanh chóng.

Camera sau 5 MP của Galaxy Tab E.
Camera sau 5 MP của Galaxy Tab E.

Chơi game mượt mà

Khả năng xử lý và vận hành game 3D của Samsung Galaxy Tab E ở mức khá. Đối với các game hot như Clash of Clans, Happy Farm hay Thiên Long Bát Bộ, trải nghiệm thực tế cho thấy model chạy tốt, màn hình lớn nên hình ảnh, đồ họa rõ nét hơn. Cấu hình của máy vận hành mượt đa số ứng dụng trên Google Play Store cũng như nhiều tác vụ phức tạp. Bên trong Galaxy Tab E là viên pin dung lượng 5.000 mAh và tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, giúp kéo dài thời gian hoạt động.

Galaxy Tab E có cấu hình ổn định và thời lượng pin khá.
Galaxy Tab E có cấu hình ổn định và thời lượng pin khá.

Là một thiết bị máy tính bảng tầm trung, Samsung Galaxy Tab E được đánh giá cao nhờ trải nghiệm giải trí đa dạng. Sản phẩm được bán với giá 5,999 triệu đồng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm