Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thế giới giải trí trên tablet Lenovo Tab P11 Plus

Tablet Lenovo Tab P11 Plus có cấu hình mạnh nhờ được nâng cấp vi xử lý, RAM. Đồng thời, thiết bị tối ưu khả năng lưu trữ, chất lượng camera, loa và màn hình.

Dù bạn ở nhà hay la cà quán xá, lướt mạng xã hội hay tám chuyện online cùng bạn bè, xem phim hay nghe nhạc, học tập,… tablet Lenovo Tab P11 Plus luôn là bạn đồng hành lý tưởng. Đây là dòng tablet mới nhất đến từ nhà Lenovo, được trang bị loạt công nghệ hiện đại.

Lenovo,  Tab P11 Plus anh 1

Lenovo Tab P11 Plus được chế tác nguyên khối từ hợp kim nhôm cao cấp.

Điểm nhấn đầu tiên là màn hình 11 inch với độ phân giải lên đến 2K (2.000 x 1.200 pixels). So với nhiều dòng tablet có độ phân giải Full HD, độ phân giải của Tab P11 Plus mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và mượt mà hơn. Qua đó, máy góp phần nâng cao trải nghiệm của người dùng khi học online, tận hưởng thước phim kịch tính hay đắm mình trong thế giới game sôi động.

Ngoài độ nét tối ưu, màn hình của thiết bị sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, chi tiết với độ tương phản cao. Với độ sáng 400 nit, máy cho khả năng hiển thị màu sắc sinh động dù dưới nắng dịu hay gay gắt.

Ưu điểm lớn là màn hình đạt chứng nhận TÜV - đảm bảo thân thiện với mắt người dùng, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng liên tục thời gian dài. Điều này có được nhờ công nghệ loại bỏ ánh sáng xanh độc hại độc quyền của Lenovo.

Lenovo,  Tab P11 Plus anh 2

Viền màn hình của các cạnh được thiết kế siêu mỏng, giúp tăng tỷ lệ hiển thị tới 85% so với thân máy.

Người dùng không chỉ sướng mắt mà còn đã tai nhờ âm thanh chuẩn Dolby Atmos, với 4 loa chất lượng cao. Dù xem phim, nghe nhạc hay chơi game, người dùng đều được trải nghiệm hoạt động giải trí trọn vẹn, giàu cảm xúc.

“Bộ não” của Lenovo Tab P11 Plus là vi xử lý di động 8 nhân MediaTek Helio G90T (gồm 2 nhân 2.05 Gz và 6 nhân 2.0 Gz). Kết hợp 4 GB RAM, tablet Lenovo đời mới có thể xử lý đa tác vụ.

Lenovo,  Tab P11 Plus anh 3

Máy có thiết kế gọn nhẹ, các nút chức năng bố trí hợp lý.

Ngoài kết nối Wi-Fi hỗ trợ tốc độ cao, máy được trang bị 4G LTE giúp người dùng truy cập mạng ở bất kỳ đâu. Khe gắn thẻ nhớ mở rộng tối đa 1 TB bổ sung cho 64 GB ROM bộ nhớ.

Với sự phát triển các tiện ích OTT trong kỷ nguyên 4G, camera độ phân giải cao 13 MP trên Lenovo Tab P11 Plus hỗ trợ người dùng có trải nghiệm tuyệt vời khi gọi video call. Nhờ công nghệ loại bỏ tạp âm và hệ thống microphone kép tích hợp khả năng xử lý tín hiệu thoại thông minh, cuộc gọi có âm thanh rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, máy trang bị tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt, giúp tăng bảo mật so với sử dụng passcode. Thời lượng pin lên đến 15 tiếng liên tục (khi thực hiện các tác vụ hỗn hợp), đảm bảo quá trình trải nghiệm không bị gián đoạn. Việc sạc pin cũng được rút ngắn nhờ công nghệ sạc 20 W (củ sạc đi kèm bên trong hộp máy).

Đặc biệt, máy thừa hưởng nhiều tiện ích từ Android 11 với kho ứng dụng và game giáo dục Google Kids Space. Đây là không gian học tập - giải trí cho trẻ với đa dạng nội dung, ứng dụng được kiểm duyệt bởi chuyên gia giáo dục đầu ngành.

Với 8,19 triệu đồng, chủ nhân Lenovo Tab P11 Plus được sở hữu thiết bị với chất lượng hàng đầu phân khúc. Thời hạn bảo hành máy được hãng nâng cấp lên 2 năm, người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm