Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm sớm MacBook Air M3 tại TopZone với giá từ 27,99 triệu đồng

Sau hơn một tháng ra mắt, MacBook Air M3 chính thức có mặt tại Việt Nam và lên kệ sớm tại tất cả cửa hàng TopZone.

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế của thế hệ trước, MacBook Air M3 gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, bo cạnh mềm mại và lớp vỏ phẳng. Là thế hệ MacBook Air mới nhất, thiết bị giữ nguyên tính di động cao, nặng từ 1,24 kg với phần viền mỏng từ 1,13 cm. Series này được mở bán với 4 tùy chọn màu sắc gồm: Midnight (xanh đen), Starlight (vàng), Space Gray (xám), và Silver (bạc).

MacBook Air M3,  TopZone anh 1

MacBook Air M3 phiên bản xanh đen nay có lớp phủ anode để chống bám bẩn và dấu vân tay, khắc phục nhược điểm của thế hệ trước.

Thiết bị sở hữu màn hình Liquid Retina với độ phân giải 2560x1664 - gấp đôi so với dòng máy tính tương đương, độ sáng lên đến 500 nits, hỗ trợ 1 tỷ màu giúp hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Ngoài thiết kế, điểm nổi bật nhất của dòng MacBook Air M3 mới là cấu hình mạnh mẽ với chip M3 sản xuất trên tiến trình 3 nm tiên tiến nhất hiện nay. Con chip cho hiệu năng xử lý nhanh hơn 60% so với chip M1 “huyền thoại”, cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể so với phiên bản MacBook Air trang bị chip Intel.

Dòng chip M3 sở hữu GPU thế hệ mới, tạo nên bước tiến về cấu trúc đồ họa lớn nhất từ trước đến nay trên các dòng MacBook Air. Đây là lần đầu tiên MacBook Air được trang bị những tính năng kết xuất mới như công nghệ dò tia tốc độ cao bằng phần cứng và đổ bóng dạng lưới, đảm bảo chất lượng ánh sáng, phản chiếu và hiệu ứng bóng đổ chính xác hơn, qua đó tạo nên trải nghiệm giải trí chân thực.

MacBook Air M3 mới còn có khả năng kết nối 2 màn hình ngoài khi laptop được gập xuống - điều chưa từng có ở các dòng trước. Nâng cấp đáng chú ý khác là khả năng kết nối wifi 6E cho tốc độ tải về nhanh gấp đôi so với thế hệ trước. Thiết bị có thời lượng pin ấn tượng đến 18 giờ, camera FaceTime HD 1080p, và công nghệ âm thanh vòm đa chiều Dolby Atmos.

MacBook Air M3,  TopZone anh 4

Với loạt cải tiến vượt trội, MacBook Air M3 là dòng laptop gọn nhẹ dành cho giới sinh viên, nhân viên văn phòng, thiết kế…

MacBook Air M3 đang được bán tại TopZone với giá từ 27,99 triệu đồng cho phiên bản 13 inch và 32,99 triệu đồng cho phiên bản 15 inch. Để chọn được máy phù hợp nhu cầu, bạn có thể đến trực tiếp TopZone và tự tay trải nghiệm, nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên viên cửa hàng.

MacBook Air M3,  TopZone anh 5

TopZone có 97 cửa hàng trên toàn quốc, do đó khách hàng có thể đến để trải nghiệm trực tiếp và được tư vấn về sản phẩm Apple.

Không chỉ MacBook, TopZone có đầy đủ sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Apple, mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng yêu mến sản phẩm nhà “táo khuyết”. Mọi sản phẩm tại TopZone được đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành chính hãng Apple, thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn. iFan có thể đến TopZone để sở hữu những thiết bị công nghệ mới nhất, trong đó có MacBook Air M3.

Chi An

Bạn có thể quan tâm