Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nhanh loa Bose SoundLink Micro

Bose SoundLink Micro Bluetooth mang lại trải nghiệm tốt từ cách sử dụng đến chất âm nhưng giá bán khá cao cho một chiếc loa di động cỡ nhỏ và pin ở mức trung bình.

Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 1
SoundLink Micro Bluetooth là mẫu loa di động mới của Bose. Nó nhỏ gọn, nặng khoảng 290 gam. Toàn bộ loa được bọc lớp cao su mềm, cho cảm giác cầm nắm chắc tay, không bị trơn tuột. Mặt trước loa là 3 nút cơ bản gồm tăng giảm âm lượng và kích hoạt trợ lý ảo (Siri, Google Assistant). Hơn nữa, người dùng có thể đàm thoại thông qua mic trên loa.
Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 2
Bose cung cấp khá nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như xanh, đen và cam. Mặt sau có đai cao su co dãn và móc cài.
Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 3
Người dùng có thể sử dụng đai để gắn loa lên balo, xe đạp, xe máy... trong khi di chuyển. Vì làm bằng vỏ cao su nên loa khá dễ bám bẩn, bụi.
Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 4
Về chất âm, Bose vẫn trung thành với những tiếng bass ấm và chắc. Dù thiên nhiều về âm trầm nhưng trebble của loa vẫn rõ ràng. Bật ở âm lượng to nhất nhưng tiếng nhạc vẫn không bị rè và ở mức âm lượng thấp khoảng 20%, người dùng vẫn có thể nghe được rõ tiếng. Nhược điểm của model này là khi đặt nằm trên bàn, âm bass phát ra ở mặt lưng sẽ bị hạn chế hơn so với khi dựng đứng. 
Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 5
Cạnh trên có nút tắt mở loa, Bluetooth, cổng sạc USB và đèn tín hiệu.
Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 6
Bose SoundLink Micro Bluetooth chống nước và bụi tốt. Người sử dụng có thể mang đi biển, hồ bơi... Theo nhà sản xuất, thiết bị có thể chìm trong nước ở độ sâu 1 m trong 30 phút . Pin chỉ dừng ở mức trung bình, khoảng 6 tiếng khi phát liên tục.
Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 7
Loa được trang bị "trợ lý ảo" giọng nói riêng, tuy không thông minh như Siri hay Google Assistant nhưng có thể thông báo % pin, thiết bị có Bluetooth ở gần, cuộc gọi đến... Ứng dụng Bose Connect có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android, hỗ trợ ghép thêm một chiếc loa cùng loại để chơi nhạc hai kênh trái phải, hoặc cùng lúc (party mode). 
Mo hop loa Bose SoundLink Micro Bluetooth anh 8
Với giá 2,6 triệu đồng, Bose SoundLink Micro Bluetooth có giá cao hơn so với nhiều mẫu loa di động cùng kích cỡ trên thị trường, nhưng ngang ngửa với các đối thủ như JBL, Sony. Nó phù hợp cho những ai thường nghe nhạc khi vận động ngoài trời, di chuyển. Nếu chỉ đặt loa di động trong nhà hay bàn làm việc, người dùng có thể cân nhắc đến những mẫu có thân kim loại và chân đế vững chãi hơn. 

Chống rung quang học của Note 8 hủy diệt các đối thủ

Video so sánh tính năng ổn định quang học (OIS) cho thấy Galaxy Note 8 vượt xa các đối thủ như iPhone X, Huawei Mate 10 Pro và Google Pixel 2.

Cách đào coin trên iPhone

Không cần sử dụng hệ thống "trâu cày" hiện đại, người chơi tiền kỹ thuật số nay đã có thể khai thác trên iPhone và thu lợi nhuận bằng công cụ MobileMiner.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm