Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nhanh Galaxy Trend Plus

Tuy là một chiếc smartphone phổ thông, nhưng Samsung Galaxy Trend Plus có thiết kế chắc chắn và màn hình tươi sáng. Đây cũng là hai thế mạnh giúp model này cạnh tranh với các sản phẩm cùng tầm giá.

Tương tự như cách Nokia làm với Lumia 525, Samsung cũng giữ lại thiết kế của dòng Galaxy Trend cho Trend Plus đồng thời nâng cấp cấu hình để tăng tính cạnh tranh. Trend Plus hiện có giá 3,9 triệu đồng. 
Máy có thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy Trend với các cạnh bo tròn và đường viền mạ kim loại. Cảm giác cầm trên tay chắc và đầm.
Máy có màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pix, tuy có độ phân giải không cao nhưng màn hình của máy cho màu sắc sống động, tươi tắn và có chiều sâu. 
Mặt lưng của máy vẫn là một lớp vỏ nhựa giả chất liệu với những đường kẻ sọc tạo độ bám. Camera chính của máy có độ phân giải 5MP và có đèn Flash.
Một bức ảnh chụp bởi camera chính của Samsung Galaxy Trend Plus.
Camera cho màu sắc tươi tắn và độ nét ở mức chấp nhận được trong điều kiện ánh sáng ban ngày ở ngoài trời. 
Tương tự như viền giả kim loại của Galaxy Note 3, Galaxy Trend Plus cũng có những đường kẻ xước chạy dọc theo đường viền.
Bàn phím mặc định của máy có khoảng cách vừa phải nhưng chưa hỗ trợ bỏ dấu nhanh tiếng Việt. Để khắc phục, người dùng có thể sử dụng những ứng dụng bàn phím thứ ba như Laban Key, GoTiengViet,...
Trải nghiệm duyệt web và xem video trên Galaxy Trend Plus khá tốt. Điểm mạnh của máy so với các model cùng phân khúc nằm ở màu sắc tươi tắn của màn hình.
Tuy sở hữu chip hai nhân 1,2 GHz và RAM 768 MB, nhưng máy vẫn chưa đạt tốc độ tải trang tốt khi duyệt web bằng Google Chrome. Khi duyệt web bằng trình duyệt mặc định, máy có tốc độ tải trang nhanh và cuộn trang mượt mà hơn.  Tốc độ mở các ứng dụng và chuyển đổi màn hình giữa các tác vụ khá nhanh và mượt mà. Người dùng hiếm khi bắt gặp hiện tượng "giật" (lag) khi sử dụng máy cho những mục đích thông thường.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm