Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nghệ thuật độc đáo tại ‘Thung lũng ngân nga’

Giữa mùa lúa chín vàng, du khách được hòa mình cùng âm nhạc với Hoàng Bách, Bằng Kiều, Uyên Linh… trong chuỗi mini concert “Thung lũng ngân nga” tại Tú Lệ.

Khán giả mê nhạc đã quá quen thuộc với những miniconcert săn mây vô cùng thơ mộng tại Đà Lạt. Tuy nhiên, có lẽ điều này vẫn còn là mới mẻ đối với khán giả khu vực miền Bắc.

Chuỗi sự kiện âm nhạc “Thung lũng ngân nga” lần đầu được tổ chức tại thung lũng Tú Lệ sẽ mang đến trải nghiệm lãng mạn và khác biệt cho khán giả miền Bắc. Cụ thể, miniconcert này sẽ diễn ra tại khu resort Le Champ Tú Lệ (Yên Bái) trong thời gian từ 20/8 đến 15/10.

Điểm thú vị là “Thung lũng ngân nga” diễn ra vào thời điểm đẹp nhất trong năm của Tây Bắc - mùa lúa chín vàng. Khán giả sẽ được đắm mình giữa không gian thiên nhiên thơ mộng, xung quanh là những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, lắng nghe những giai điệu âm nhạc lãng mạn. Đây chắc hẳn trải nghiệm nghệ thuật độc đáo khó quên với những ai dành tình yêu cho Tây Bắc.

Le Champ Tu Le anh 5

“Thung lũng ngân nga” diễn ra vào mùa lúa chín vàng.

Đến với “Thung lũng ngân nga” tại Tú Lệ, khán giả được tận hưởng khoảnh khắc nghe tiếng hát trầm bổng vọng lại giữa thiên nhiên hùng vĩ, giúp tâm hồn như hòa làm một với đất trời. Chương trình mong muốn chia sẻ trải nghiệm này tới nhiều du khách, tô điểm thêm một sắc màu cho mùa vàng Yên Bái trong tháng 9 và tháng 10.

Quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Hoàng Bách, Uyên Linh, Bùi Lan Hương, Trung Quân Idol, “Thung lũng ngân nga” hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc lãng mạn, giao thoa tâm hồn cùng âm nhạc và núi rừng Tây Bắc.

Mỗi miniconcert sẽ mang một chủ đề khác nhau, từ tình cảm gia đình cùng ca sĩ Hoàng Bách, đến những xúc cảm tình yêu lứa đôi cùng Trung Quân Idol... Mỗi đêm nhạc sẽ mang đến 15-20 bản hit của các ca sĩ. Khán giả có cơ hội được giao lưu trực tiếp với nghệ sĩ, đặt câu hỏi, đứng chung sân khấu và cất tiếng hát cùng thần tượng.

Để đăng ký tham gia các đêm nhạc và thông tin sự kiện, độc giả liên hệ qua các kênh:

Fanpage: www.facebook.com/Lechamptule

Hotline: 0916995955 - 0918335588 (Zalo, Whatsapp, Viber)

Email: show@lechamp.vn

Địa điểm: Aeris Hill - Le Champ Tu Le Resort Hot Spring & Spa, bản Nước Nóng, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm