Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm Mi Band 3 tại VN - thiết kế cũ, giá gần 1 triệu

Mi Band 3 là chiếc vòng tay thông minh vừa được Xiaomi giới thiệu cách đây ít ngày. Nó có thiết kế không khác quá nhiều so với Mi Band nhưng đã được cải tiến để sử dụng tốt hơn.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Band 3 đầu tiên tại Việt Nam Xiaomi Mi Band 3 có thiết kế không khác nhiều so với Mi Band 2 tuy nhiên được hoàn thiện chắc chắn hơn cùng với một số cải tiến mới về tính năng
Xiaomi Mi Band 3 anh 1
Xiaomi vừa cho ra mắt chiếc Mi Band 3 tại sự kiễn của hãng diễn ra vào ngày 31/5 và rất nhanh chóng chiếc vòng tay thông minh này đã có mặt tại Việt Nam thông qua đường xách tay.
Xiaomi Mi Band 3 anh 2
Về thiết kế tổng thế, Mi Band 3 không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm là Mi Band 2.
Xiaomi Mi Band 3 anh 3
Mặt trước là màn hình cảm ứng OLED có kích thước 0,78 inch, độ phân giải 128 x 80 pixel. Màn hình này cũng được làm bo cong hơn hẳn so với Mi Band 2. Tuy nhiên điểm yếu của nó là độ sáng tương đối thấp, rất khó nhìn trong điều kiện ánh sáng ngoài trời nắng.
Xiaomi Mi Band 3 anh 4
Ngoài ra, phím home đã được làm lõm xuống so với bề mặt cảm ứng giúp người dùng dễ nhận diện hơn và thao tác chính xác hơn.
Xiaomi Mi Band 3 anh 5
Trên Mi Band 3, người dùng có thể thao tác vuốt lên xuống để chuyển giữa menu ứng dụng hoặc vuốt sang trái phải để truy cập vào các cài đặt sâu hơn.
Xiaomi Mi Band 3 anh 6
Theo Xiaomi, Mi Band 3 có khả năng kháng nước ở độ sâu 50 m. Viên pin 110 mAh cho khả năng sử dụng lên đến 20 ngày chỉ với 1 lần sạc.
Xiaomi Mi Band 3 anh 7
Mi Band 3 có thể kết hợp với ứng dụng Mi fit theo dõi sức khỏe hoặc nhận các thông báo từ điện thoại như cuộc gọi đến, tin nhắn hoặc các nhắc nhở.
Xiaomi Mi Band 3 anh 8
Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá 949.000 đồng tại Việt Nam (giá tham khảo tại Cuahangtcs). Những sản phẩm như Mi Band trước đây thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng nhưng theo thời gian, hạn chế của nó bộc lộ khá nhiều khi tính năng thua xa các mẫu smartwatch nên sức hút giảm dần. 

Ảnh chi tiết Xiaomi Mi 8: Mạnh hơn iPhone X, điểm Antutu kỷ lục

Tại sự kiện mới nhất diễn ra tại Trung Quốc, Xiaomi đã giới thiệu 3 mẫu smartphone cao cấp của hãng bao gồm Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Explorer Edition và chiếc vòng tay Mi Band 3.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm