Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Trải nghiệm không gian sống an nhiên, độc bản tại Hồ Tràm

Angsana Residences Hồ Tràm là công trình kiến trúc ẩn chứa hơi thở riêng, với vẻ đẹp riêng khác biệt, nơi mà sự quyến rũ được thổi hồn trong từng đường nét thiết kế.

Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tiêu chí lựa chọn nơi an cư của cộng đồng dần có sự dịch chuyển. Thay vì “tiêu chuẩn hoá” theo các thang đo thông thường, yếu tố riêng tư, an toàn và những trải nghiệm độc bản được nhiều người ưu tiên. Đây cũng chính là những giá trị sống mà mọi người có thể tìm thấy tại Angsana Residences Hồ Tràm - dự án do Madison Land làm chủ đầu tư.

Angsana Residences Ho Tram anh 1

Sức hút từ vẻ đẹp tiềm ẩn

Nếu sự xa hoa, tráng lệ thường khiến người ta choáng ngợp trong những khoảnh khắc đầu tiên, thì vẻ đẹp tinh tế ẩn giấu qua nhiều tầng lớp lại là nét quyến rũ khơi gợi hứng thú, khiến con người không ngừng muốn khám phá.

Angsana Residences Ho Tram anh 2

Sự tinh tế bí ẩn đó như hấp lực tự nhiên dẫn dắt mỗi người đi từ thú vị này đến niềm vui khác. Càng vào sâu bên trong, tâm trí càng khai mở bởi những điều bất ngờ, bởi đôi khi nét tinh tế và sự sang trọng lại được tạo nên từ chi tiết đơn giản nhất. Đó cũng là cảm hứng thiết kế khởi nguồn cho sự ra đời của Angsana Residences Hồ Tràm.

Angsana Residences Ho Tram anh 3

Được ví như “ngọc trong tràm”, khu biệt thự nghỉ dưỡng Angsana Residences Hồ Tràm khiến nhiều người liên tưởng đến viên ngọc sáng ẩn mình giữa thiên nhiên trù phú tại vùng đất Hồ Tràm. Tĩnh lặng mà quyến rũ như một bản hòa ca cùng núi rừng và đại dương, dự án toát lên vẻ đẹp kiêu hãnh, rạng rỡ, nổi bật riêng có.

Angsana Residences Ho Tram anh 4

52 căn villa giới hạn được xây dựng theo lối kiến trúc mang đậm bản sắc địa phương, lấy cảm hứng từ cây tràm với điểm nhấn là những hoạ tiết chạm khắc biểu trưng cho thân - lá - hoa. Ngôn ngữ thiết kế đương đại pha trộn màu sắc cơ bản trung tính và sắc cam rực rỡ, tạo nên vẻ đẹp trường tồn theo thời gian nhưng không nhạt nhoà, nhàm chán cho toàn bộ công trình.

Angsana Residences Ho Tram anh 5

Trải nghiệm sống an nhiên

Vượt ra khỏi những giới hạn "mắt thấy tai nghe", Angsana Residences Hồ Tràm mang đến trải nghiệm sống an nhiên, độc bản đích thực mà bất kỳ ai cũng mơ ước được một lần khám phá.

Angsana Residences Ho Tram anh 6

Tâm điểm của dự án là dòng suối Thảnh Thơi uyển chuyển len lỏi giữa những căn biệt thự. Tại dòng suối này, những chủ nhân tưởng lai có thể tìm thấy sự kết nối với bản thân, cân bằng tâm - trí trong cuộc trò chuyện khẽ khàng và sâu lắng với thiên nhiên.

Angsana Residences Ho Tram anh 7

Tại Angsana Residences Hồ Tràm, trải nghiệm sống an nhiên được tôn vinh hơn cả, không chỉ qua ngôn ngữ thiết kế, sự đồng điệu với thiên nhiên trong kiến trúc không gian mà còn là cách chủ đầu tư Madison Land lựa chọn Banyan Tree làm đơn vị đồng hành, quản lý khu nghỉ dưỡng.

Luôn tôn vinh giá trị nguyên bản của cộng đồng, lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam cho mọi bước đi, Banyan Tree là cái tên bảo chứng cho trải nghiệm sống an nhiên tại nơi “tinh hoa độc bản” mà chỉ những chủ nhân tương lai mới có cơ hội thụ hưởng.

Angsana Residences Ho Tram anh 8

Angsana Residences Hồ Tràm là một trong số ít dự án tại Hồ Tràm hoàn thành xây dựng phần thô của toàn dự án và nhà mẫu đã sẵn sàng đón khách đến tham quan. Dự kiến quý III, dự án có thể bàn giao cho chủ sở hữu. Các đối tác chiến lược phân phối dự án: CBRE Việt Nam, DKRA Libra, IQI Việt Nam, RealPlus, Rever, Savills Việt Nam, SmartRealtors, Thủ Thiêm Real.

Độc giả tìm hiểu thông tin và xem toàn cảnh dự án bằng công nghệ thực tế ảo tại đây.

Địa chỉ tham quan nhà mẫu: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Giang Tiểu San

Đồ họa: Ngân Bình

Bình luận

Bạn có thể quan tâm