Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm khả năng chụp ảnh trên Huawei Nova 3e

Với cụm camera kép sở hữu độ phân giải ấn tượng trong phân khúc tầm trung, ảnh chụp trên Huawei Nova 3e cho màu sắc trung thực, không quá rực rỡ.

Huawei Nova 3e anh 1
Camera của Nova 3e được trang bị cấu hình phần cứng tốt với 2 cảm biến 16 MP và 2 MP, khẩu độ mở f/2.0. Cụm camera sau còn có thể chụp trước lấy nét sau và điều chỉnh khẩu độ bằng phần mềm để tăng khả năng xóa phông. Khẩu độ lớn nhất mà máy có thể đạt đến là f/0.95, tương đương với những ống kính đắt và hiếm trên thị trường máy ảnh chuyên nghiệp.
Huawei Nova 3e anh 2
Giao diện chụp ảnh trên Nova 3e được tối giản và dễ sử dụng với thao tác chính là vuốt và chọn. Người dùng có thể vuốt sang trái và phải để chọn các chế độ chụp như: chuyên nghiệp, HDR, Panorama hay Light Painting... Tất cả được thể hiện trên một màn hình có kích thước 5,99 inch, tỷ lệ 19:9 độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 pixels). Màu sắc trung thực, không quá rực rỡ và không quá nhạt.
Huawei Nova 3e anh 3
Ở chế độ thông thường, người dùng chỉ cần đưa máy lên và chụp, camera sẽ tự động nhận diện, cân chỉnh ánh sáng và cân bằng trắng. Người dùng cũng có thể sử dụng nhiều chế độ khác nhau để vận dụng camera kép trên Nova 3e như tính năng chụp ảnh xóa phông, chụp chân dung.
Huawei Nova 3e anh 4
Nhờ khẩu độ có thể tăng lên đến f/0.95, người dùng chỉ cần kéo và điều chỉnh là có thể sở hữu những bức ảnh xoá phông tốt.
Huawei Nova 3e anh 5
Ảnh chụp trong môi trường ánh sáng yếu của quán cà phê với khẩu độ f/0.95 vẫn làm nổi bật chủ thể so với hậu cảnh phía sau. Những giọt nước trên thành ly có độ chi tiết rất cao. Viền ly được máy xử lý tốt, không bị lem quá nhiều vào hậu cảnh phía sau.
Huawei Nova 3e anh 6
Trong môi trường ánh sáng tốt, chế độ tự động của máy làm việc rất hiệu quả. Ảnh trong trẻo, chi tiết vùng tối xung quanh nhà thờ Đức Bà được thể hiện ở mức khá, mây giữ được chi tiết, không bị cháy.
Huawei Nova 3e anh 7
Về khả năng cân bằng màu sắc, Nova 3e mang thiên hướng tăng phần dải màu nóng nên các màu tím, đỏ và hồng xảy ra tình trạng lệch màu đôi chút. Để có màu sắc đúng hơn, người dùng nên sử dụng chế độ Pro Photo (chuyên nghiệp) để cân bằng WB thủ công. 
Huawei Nova 3e anh 8
Ảnh chụp bằng camera selfie của Nova 3e có độ nét rất tốt, da được xử lý ổn, không quá mịn. Các chi tiết chính trên khuôn mặt vẫn được máy thể hiện rất tốt.
Nova 3e là smartphone mới nhất thuộc dòng Nova của Huawei. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ. Huawei Nova 3e đang được bán tại các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Viễn Thông A… Sản phẩm lên kệ với mức giá 6,99 triệu đồng, gồm 2 phiên bản màu xanh (Klein Blue) và đen (Midnight Black). Trong tháng 4, khách hàng mua Huawei Nova 3e tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn thông A và Viettel Store sẽ nhận được voucher 300.000 đồng. Khách hàng mua Nova 3e tại Thế Giới Di Động và FPT Shop sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng để nhận quà tặng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Độc giả xem chi tiết về sản phẩm tại đây.  

Hà Mỹ Giang - Bành Tuấn An

Bạn có thể quan tâm