Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm giá trị khác biệt tại đô thị sống lành

Tại lễ mở bán dự án Thành phố Cà phê giai đoạn II với chủ đề “Trọn vẹn sống lành - Thăng hoa giá trị”, khách hàng được trải nghiệm nhiều giá trị sống khác biệt.

Ngày 12/6, Trung Nguyên Legend tổ chức lễ mở bán dự án Thành phố Cà phê giai đoạn II. Trong 15 phút, 99% sản phẩm dự án được giao dịch thành công.

Sáng tạo và giàu bản sắc

Thành phố Cà phê có quy mô 45,45 ha, do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng với tầm nhìn hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của hơn 2,5 tỷ người yêu cà phê trên toàn thế giới.

Là khu đô thị mang kiến trúc chữa lành tại Việt Nam, các chủ nhân tương lai của Thành phố Cà phê được tận hưởng những tiện ích sống độc đáo, khác biệt theo tiêu chuẩn resort cao cấp, như luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập, golf, sauna, vườn Zen, tổ hợp thể thao gym - yoga - bắn cung... giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe thân - tâm - trí.

Trung Nguyen Legend,  Thanh pho Ca phe anh 1

KTS Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ đề án xây dựng đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu.

Xây dựng dựa trên ngành kinh tế lõi của địa phương là cà phê, giới phân tích đánh giá Thành phố Cà phê sẽ trở thành đô thị hạt nhân, phát triển Buôn Ma Thuột trở thành thành phố cà phê của thế giới, theo tầm nhìn xây dựng và phát triển giai đoạn 2030-2045.

Tại chương trình mở bán dự án Thành phố Cà phê, KTS - tiến sĩ - chuyên gia nghiên cứu kiến trúc và quy hoạch Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Năm 2010, tôi chủ trì nhóm nhiều chuyên gia trong nước, quốc tế nghiên cứu đề án bảo tàng văn hóa cà phê. Đây là hạt nhân của thành phố cà phê với tầm nhìn đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu. Đến nay, khi Bộ Chính trị đề ra mục tiêu xây dựng phát triển Buôn Ma Thuột trở thành thành phố cà phê thế giới, tôi thấy Thành phố Cà phê có thể trở thành đô thị sáng tạo, dẫn dắt; là đô thị khởi nghiệp của quốc gia khởi nghiệp; đô thị vì cộng đồng, của cộng đồng”.

Theo thông tin từ UBND TP Buôn Ma Thuột, phát triển và xây dựng thương hiệu Buôn Ma Thuột trở thành thành phố cà phê của thế giới là đề án quan trọng của Bộ Chính Trị về việc xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045. Tháng 5, hàng trăm chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước về nhiều lĩnh vực như quy hoạch, du lịch, tài nguyên môi trường, kinh tế chiến lược… tham gia tham luận trong chương trình hội thảo khoa học tại đây.

Thăng hoa giá trị sống cùng dịch vụ khác biệt

Định vị trở thành thành phố mẫu mực, cộng đồng tỉnh thức, Thành phố Cà phê mang đến những trải nghiệm khác biệt cho gia chủ. Tại chương trình mở bán, đội quản gia Thành phố Cà phê ra mắt các chủ nhân tương lai cùng những dịch vụ mới. Đội quản gia được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn các resort 5 sao.

Trung Nguyen Legend,  Thanh pho Ca phe anh 2

Đội quản gia ra mắt các chủ nhân tương lai của Thành phố Cà phê.

Dịch vụ này hỗ trợ chủ nhân tại khu đô thị Thành phố Cà phê trong các công việc an ninh, vệ sinh, đặt lịch khám sức khỏe, sắp xếp lịch trình cho mỗi gia đình, đưa đón trẻ tới trường, đặt lịch sử dụng các tiện ích phù hợp thể trạng sức khỏe, bảo trì các vấn đề liên quan kỹ thuật, điện, nước, chăm sóc cảnh quan gia đình…

Cũng trong lễ mở bán, khách hàng được thưởng lãm những sản phẩm hàng hiệu, có giá trị gia tăng theo thời gian từ những thương hiệu hàng đầu như Patek Philippe, Rolex, Bang & Olufsen…

Một khách hàng cho biết không có nhiều người tại Buôn Ma Thuột có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp của những sản phẩm hàng hiệu. “Trong buổi thưởng lãm, tôi tự định hình vị thế riêng nếu sống và sở hữu những sản phẩm hàng hiệu này”, vị khách nói.

Trung Nguyen Legend,  Thanh pho Ca phe anh 3

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm hàng hiệu của Patek Philippe, Rolex, Bang & Olufsen… tại Thành phố Cà phê.

Tại lễ mở bán lần II, 99% sản phẩm thuộc dự án Thành Phố Cà phê được giao dịch thành công sau 15 phút. Cũng trong năm nay, Trung Nguyên Legend tiếp tục xây dựng trung tâm ẩm thực 3 miền, không gian bán lẻ chuyên về cà phê và các hạng mục khác của dự án, biến nơi đây thành điểm tạo dựng giá trị lâu dài về đầu tư cũng như tạo ra cộng đồng sống bản sắc, khác biệt của thế giới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm