Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm Galaxy M52 5G - kết nối nhanh, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm thiết bị tầm trung có kết nối 5G, chơi game mượt mà, hiệu năng tốt, đáp ứng nhu cầu giải trí lẫn công việc, Galaxy M52 5G là cái tên đáng cân nhắc.

Samsung anh 3

Bên cạnh kết nối nhanh, máy còn trang bị vi xử lý chuyên game Snapdragon 778G. Cùng với đó là bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ thẻ nhớ đến 1 TB, RAM 8 GB và công nghệ RAM Plus giải phóng dung lượng ram trống đến 4 GB, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của người dùng, bao gồm các tựa game đồ họa nặng và tác vụ đa nhiệm phức tạp.

Samsung anh 4

Khi chơi PUBG Mobile với thiết lập HD và khung hình “Cực cao”, Galaxy M52 5G giữ được tốc độ khung hình 60 fps toàn trận, không xảy ra tình trạng nóng máy, giật lag sau hơn một giờ chơi game liên tục.

Samsung anh 5

Model Galaxy M mới nhất cũng được Samsung nâng cấp tấm nền Super AMOLED Plus, tỷ lệ 20:9 chuẩn điện ảnh, cho khả năng hiển thị sống động, chân thật. Tần số quét 120 Hz cho trải nghiệm trượt, cuộn khi sử dụng tác vụ thường ngày hay chơi game mượt mà. Hãng sử dụng thiết kế Infinity-O cho model này, với viền mỏng và phần đục lỗ chiếm ít diện tích trên màn hình, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn các nội dung giải. Ảnh: Xuân Sang.

Samsung anh 6

Máy trang bị bộ 3 camera sau với độ phân giải 64 MP cho máy ảnh chính, camera góc siêu rộng 12 MP và ống kính macro 5 MP.

Samsung anh 11

Thế mạnh của các model dòng Galaxy M là thời lượng pin. Galaxy M52 5G trang bị pin 5.000 mAh. Sau nửa ngày sử dụng liên tục, máy vẫn còn hơn 60% pin. Model này cũng trang bị công nghệ sạc nhanh 25 W, rút ngắn việc chờ đợi khi sạc, thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.

Samsung anh 12

Máy còn trang bị Samsung Knox, nền tảng bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị đi kèm tiện ích thanh toán không chạm Samsung Pay hiện đại, hệ điều hành Android 11 mới và giao diện One UI 3.1 trực quan với nhiều tùy chỉnh linh hoạt. Ảnh: Xuân Sang.

Galaxy M52 5G chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/11 với giá 9,69 triệu đồng, cùng 2 tùy chọn màu sắc là xanh tốc biến và đen đỉnh cao. Thiết bị mở bán độc truyền trên trang thương mại điện tử chính thức của Samsung tại đây.

Giang Ngân Nhi - Nguyên Phan - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm