Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm dịch vụ thượng lưu tại Ba Na Hills Golf Club

Từ 3/5 đến 30/7, Ba Na Hills Golf Club triển khai chương trình “Summer promotions”. Chương trình mang tới cho các golf thủ nhiều cơ hội chinh phục thử thách và trải nghiệm.

Vào đầu tuần, các golf thủ đến Ba Na Hills Golf Club có thể sử dụng gói Unlimitted golf trị giá 2,1 triệu đồng/người, vui chơi cả ngày với số hố golf không giới hạn. Vào ngày thứ ba, Ba Na Hills Golf Club có gói combo Golf & Lunch trị giá 1,8 triệu đồng/người. Với gói ưu đãi này, người chơi sẽ được thử sức với 18 lỗ golf, sau đó thư giãn cùng một bữa trưa thịnh soạn.

Ngày thứ tư sẽ có thêm một lựa chọn cho golf thủ với gói Ultimate golf package chỉ với 2,5 triệu đồng/người. Ultimate golf package mang đến cho người chơi cơ hội chinh phục các đường bóng tại 18 hố golf, thỏa thích tập bóng cả ngày, thưởng thức set menu gồm ba món ăn hấp dẫn và bia đi kèm không giới hạn.


 
 

Trong ngày thứ năm, Ba Na Hills Golf Club sẽ triển khai gói Play 4 pay 3 trị giá 7,7 triệu đồng/gói. Với gói dịch vụ này, nhóm chơi 4 người chỉ phải trả chi phí cho 3 người.

Ngoài ra, từ thứ hai tới thứ sáu, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm gói ưu đãi Twi-night golf chơi không giới hạn số lỗ chỉ với 1,7 triệu đồng/người từ 15h đến 21h.

Tất cả gói ưu đãi đã bao gồm phí sân, caddie, xe điện và thuế VAT với các điều kiện áp dụng kèm theo.

Summer promotions là một trong các hoạt động của Ba Na Hills Golf Club nhằm tạo thêm nhiều cơ hội khám phá sân golf đẳng cấp hàng đầu châu Á. Trên tổng diện tích 165 ha, Ba Na Hills Golf Club giai đoạn 1 có 18 lỗ golf, do chính golf thủ số một thế giới Luke Donald - người nổi tiếng với những cú đi bóng chính xác như tia laser và sở hữu một trong những vòng golf tốt, ngắn nhất thế giới trực tiếp thiết kế.

Sân golf khai thác tối đa địa thế tự nhiên của vùng núi Bà Nà. Ba Na Hills Golf Club được Luke Donald thiết kế nhờ tận dụng triệt để địa hình và các yếu tố tự nhiên. Sân rộng với 9 đường đầu chạy dọc theo rừng cây, hố cát, 9 đường sau lần lượt uốn lượn qua các sườn đồi. Mỗi golf thủ ở tất cả cấp độ đều có cơ hội chinh phục thử thách của 72 gậy tiêu chuẩn và đường bóng tổng cộng 7.858 yard (tương đương hơn 7 km). Tại Ba Na Hills Golf Club, các golf thủ có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm