Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm dịch vụ chính hãng nhiều ưu đãi với Honda VN

Từ 20/5 đến 9/7, HVN tổ chức chương trình “Một năm đồng hành cùng Honda" nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của Honda ôtô.

Thấu hiểu chất lượng phục vụ của các đại lý ôtô Honda sẽ là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam (HVN) luôn chú trọng nâng cao chất lượng bán hàng, chất lượng dịch vụ tại các đại lý ôtô Honda. Trong những năm qua, HVN liên tục tổ chức các hội thi kỹ thuật viên giỏi, hội thi dành cho nhân viên cố vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng xuất sắc đến từ các đại lý ôtô Honda trên cả nước. Đây là nỗ lực của hãng nhằm không ngừng nâng cao tay nghề, kiến thức và kỹ năng của nhân viên, mang đến chất lượng phục vụ vượt trội cho khách hàng.

giam gia bao tri xe oto Honda tai cac dai ly anh 1

Biểu tượng đại lý xanh tại các đại lý Honda ôtô.

Không chỉ vậy, HVN cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý ôtô với 15 đại lý đạt chuẩn 5S trên toàn quốc, hướng tới mang lại cho khách hàng cơ hội sử dụng các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng chất lượng cao. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại đại lý ôtô Honda tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng như: cung cấp phụ tùng chính hãng; bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên đại lý có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo 100% theo tiêu chuẩn Honda với trang thiết bị nhà xưởng đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu.

giam gia bao tri xe oto Honda tai cac dai ly anh 2
 

Xưởng dịch vụ hiện đại đồng bộ của HVN

.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, dịch vụ khách hàng của HVN đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power năm 2015. Để đáp lại tình cảm yêu mến của các khách hàng dành cho thương hiệu Honda, từ 20/5 đến 9/7, HVN tổ chức chương trình “Một năm đồng hành cùng Honda”. Theo đó, khách hàng mua xe từ ngày 1/4/2015 đến 31/5/2016 sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn theo tiêu chuẩn Honda tại 15 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc. Cụ thể, khách sẽ được miễn phí 100% kiểm tra 7 hạng mục; giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ; giảm 30% phí nhân công bảo dưỡng và giảm 30% giá gia hạn bảo hành.

giam gia bao tri xe oto Honda tai cac dai ly anh 3

Máy tính chẩn đoán lỗi hiện đại

 tại xưởng.

Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi có được những trải nghiệm trên mong đợi. Đó cũng chính là mục tiêu tiên quyết và lâu dài mà HVN luôn hướng tới.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng truy cập địa chỉ www.honda.com.vn



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm