Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cao cấp tại showroom mới của Mitsubishi Cleansui

Chính thức ra mắt ngày 8/1, Premium Showroom của Mitsubishi Chemical Cleansui mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp với các sản phẩm lọc nước từ Nhật Bản.

Tọa lạc tại trung tâm quận 10, premium showroom trưng bày các dòng sản phẩm lọc nước cao cấp, 100% sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản của thương hiệu Mitsubishi Chemical Cleansui.

Trong đó, có thể kể đến dòng thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm, thiết bị tích hợp nóng lạnh, dòng lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa, lắp tại vòi hay vòi sen tắm khử clo… Các sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, không sử dụng điện và không tốn nước thải.

San pham loc nuoc Nhat Ban anh 1

Showroom sở hữu không gian hiện đại với các khu trải nghiệm được thiết kế mở.

Tham quan premium showroom của Mitsubishi Chemical Cleansui, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư thái và ấm cúng nhờ cách bố trí các sản phẩm và vật dụng tinh tế. Các khu vực trải nghiệm sản phẩm gồm khu vực bếp và phòng tắm được thiết kế mở, tạo sự liên kết và tính liền mạch cho toàn bộ không gian.

San pham loc nuoc Nhat Ban anh 2

Khách tham dự lễ khai trương trải nghiệm sản phẩm tại premium showroom.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, đại diện nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Cleansui tại Việt Nam bày tỏ niềm tự hào khi chính thức ra mắt premium showroom sau hơn hai năm góp mặt tại thị trường Việt Nam. Đây được coi là bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh và thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe gia đình Việt, bảo vệ môi trường của thương hiệu này.

“Chúng tôi rất tự hào khi chính thức ra mắt premium showroom tại TP.HCM. Với không gian trải nghiệm ấm cúng nhưng hiện đại, hy vọng showroom sẽ là cầu nối giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh cao cả và đến gần hơn nữa với quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

San pham loc nuoc Nhat Ban anh 3

Nghi thức cắt băng khai trương premium showroom của Mitsubishi Chemical Cleansui.

Premium showroom của Mitsubishi Chemical Cleansui chính thức đi vào hoạt động và phục vụ khách hàng tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm từ ngày 8/1/2020, tại địa chỉ 131 đường Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website của Mitsubishi Chemical Cleansui tại www.mitsubishicleansui.vn hoặc liên hệ hotline 18008171 (miền Nam) - 18008172 (miền Bắc).

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm