Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm ẩm thực ASEAN tại sân bay Tân Sơn Nhất

Với thực đơn phong phú, những món ăn mà Sasco cung cấp tại sân bay mang đến cho khách hàng sự thoải mái và nhiều lựa chọn hơn trước mỗi chuyến đi.

Ẩm thực luôn là niềm tự hào của người dân tại nhiều quốc gia thế giới nói chung và tại Đông Nam Á nói riêng. Đó là biểu trưng của văn hóa, thể hiện những nét nổi bật riêng ảnh hưởng ít nhiều bởi những đặc tính địa lý, thổ nhưỡng, thói quen sinh hoạt và tôn giáo.

Chương trình ASEAN Weeb của Sasco mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị về ẩm thực trước giờ bay.

Là những vùng đất có lịch sử và truyền thống lâu đời, các nước trong cộng đồng ASEAN có bề dày về văn hóa, di sản nên ẩm thực cũng hội tụ sự phong phú đa dạng. Không đơn thuần là sự kết hợp của các loại gia vị, nguyên liệu với nhau mà tại từng quốc gia, món ăn còn thể hiện nét đặc trưng của mỗi vùng miền.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nhà hàng Sasco tại nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất giới thiệu đến khách hàng chương trình Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực ASEAN. Hoạt động diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 31/1, tại hệ thống các nhà hàng của Sasco ở cổng số 1 và 14, ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất.

Với sự hợp tác của chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, thực đơn tại Sasco gồm nhiều món ngon đến từ các nước ASEAN. Từ những món cay nồng quen thuộc như neorm masour (gỏi miến tôm thịt) của Campuchia, laap muu (gỏi thịt heo trộn dùng với xôi) của Lào, đến những đặc sản nổi tiếng như bak kut tek (sườn heo hầm thảo mộc) của Singapore, xôi xoài của Thái Lan hay thịt nướng satay của Malaysia.

Nếu muốn khám phá món ngon mới lạ, bạn có thể thưởng thức những món ăn như bún trộn Pancit Palabok của Indonesia, cơm cá người Shan của Myanmar, mì xào thịt cừu của Brunei hay món kare kare (bắp bò hầm) của Philippines. Những ai ưa chuộng món Việt có thể chọn lựa mì Quảng trong thực đơn đặc sắc này.

Những món ăn đặc trưng của các nước ASEAN được phục vụ tại hệ thống nhà hàng Sasco trong thời gian diễn ra chuơng trình.

Qua chương trình này, Sasco mong muốn mang đến hình ảnh phục vụ tốt nhất nhu cầu tăng cao đặc biệt mùa cuối năm.

Chương trình Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực ASEAN cũng là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch đổi mới sắp tới của Sasco, hứa hẹn mang lại hình ảnh mới thân thiện hơn với hành khách.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm