Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm âm thanh Acoustic Surface, Playstation trên Bravia OLED TV

Mở cửa trong ba ngày 27, 28, 29/7, hàng nghìn người dân thủ đô đã có mặt tại sự kiện trải nghiệm thế hệ TV Bravia OLED của Sony tại AEON Mall Long Biên.

TV Sony anh 1
Trong sự kiện, khách tham dự không chỉ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất của Sony, mà còn được chiêm ngưỡng tinh hoa khác từ Nhật Bản như điệu múa dù truyền thống cùng màn trình diễn thời trang thu hút.
TV Sony anh 2
Hướng tới nâng tầm thế giới giải trí của người dùng không phải bằng việc thêm nhiều tính năng mà là nâng tầm những chức năng cơ bản nhất, TV Bravia OLED được tập trung phát triển về phần nghe và phần nhìn sao cho tương đồng thực tế nhất.
TV Sony anh 3
Khách hàng trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận về khả năng hiển thị của TV. Cụ thể, màn hình OLED cho độ tương phản cao, màu sắc chân thực với dải màu rộng hơn, sắc đen sâu hơn. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của công nghệ OLED được Sony phát triển dành riêng cho dòng TV Bravia OLED.
TV Sony anh 4
Trong ảnh là khu vực trải nghiệm công nghệ âm thanh Acoustic Surface - công nghệ âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình độc quyền của Sony. Không giống hầu hết loa TV khác, âm thanh của Bravia OLED đến với người nghe từ toàn bộ màn hình, đem đến những trải nghiệm giải trí thú vị, mới mẻ.
TV Sony anh 5
Cô Nguyễn Thị Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ bản thân yêu thích các dòng công nghệ của Sony từ lâu, đặc biệt là công nghệ âm thanh Sony luôn đi đầu. Cô thực sự ấn tượng khi được trực tiếp trải nghiệm TV Bravia OLED - dòng TV lớn đầu tiên trên thế giới không sử dụng loa ngoài, giúp thiết kế trở nên tinh tế hơn.
TV Sony anh 6
“Cuối tuần nên mình cùng chị gái tới AEON Mall Long Biên mua sắm và tình cờ biết về chương trình trải nghiệm dòng TV Bravia OLED tại đây. Mình rất ấn tượng về thiết kế tinh tế và độ sắc nét hình ảnh của TV màn hình lớn. Màn hình góc rộng và hình ảnh cực kỳ rõ nét”, chị Phương Ngọc (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ.
TV Sony anh 7
Ngoài việc trải nghiệm tính năng và hình ảnh từ TV, khách hàng còn được thoả sức giải trí với 2 tựa game Playstation là Street Fighter V và Fifa18. Trải nghiệm game trở nên sống động hơn với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh ấn tượng từ TV Sony.
TV Sony anh 8
Sự kiện “Bravia OLED TV - Đỉnh cao hoàn mỹ mới” sẽ tiếp tục diễn ra tại AEON Mall Long Biên vào 2 ngày 28/7 và 29/7. Khách tham quan sẽ được tham gia trải nghiệm công nghệ từ Sony, giải trí thoả thích với game Playstation và đặc biệt là giao lưu với ca sĩ Lê Hiếu trong show diễn tối 28/7. Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển cũng sẽ mang đến bộ sưu tập mới nhất được thiết kế dành riêng cho Bravia OLED TV. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại website www.sony.com.vn và fanpage Sony Vietnam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm