Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng thân thiết bên Dương Tử Quỳnh

Người đẹp 9x có cuộc hội ngộ ngôi sao nổi tiếng thế giới trong bữa tối tại TP HCM.

Tối 8/12, Trà Ngọc Hằng có cơ hội ăn tối cùng Dương Tử Quỳnh và một số người bạn chung. Dù mới gặp nhưng cả hai trò chuyện khá vui vẻ và thân thiết.

Trà Ngọc Hằng chụp ảnh cùng Dương Tử Quỳnh. Ảnh: Trà Ngọc Hằng cung cấp

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, bình thường cô thích sự mạnh mẽ và sức cuốn hút của Dương Tử Quỳnh qua phim ảnh, khi được gặp gỡ ngoài đời, cô thêm yêu mến chị bởi sự thân thiện, gần gũi.

Ngôi sao hành động gốc Malaysia không hề tạo cho người xung quanh cảm giác chị là người nổi tiếng, mà rất chan hòa và luôn nở nụ cười tươi, nhiệt tình với mọi người.

Dù đến đây theo lời mời của một doanh nghiệp nhưng trên thực tế, Dương Tử Quỳnh cũng có "duyên" với Việt Nam. Anh trai cô đang tham gia một số dự án kinh doanh tại Việt Nam.

Ngôi sao Malaysia đi ăn cùng người thân và đối tác. Ảnh: Vivian

Dương Tử Quỳnh được Zing.vn phát hiện có mặt ở TP HCM vào trưa hôm qua, 8/12. Dù mới đến nhưng cô có khá nhiều hoạt động và di chuyển liên tục. 

Bên cạnh công việc, Dương Tử Quỳnh cũng tranh thủ khám phá những địa danh và ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam.

Vui vẻ chơi đùa với trẻ em. Ảnh: Vivian

Dương Tử Quỳnh là một trong số ít ỏi những ngôi sao gốc Á thành công ở Hollywood. Cô từng tham gia bộ phim về chàng điệp viên đào hoa 007 Tomorrow never dies  Xác ướp Ai Cập: Lăng mộ hoàng đế rồng.

Một trong những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của Dương Tử Quỳnh là Ngọa hổ tàng long - bộ phim của đạo diễn Lý An, giành tới 4 giải Oscar. Ngày 8/2/2016, người hâm mộ sẽ được gặp lại Dương Tử Quỳnh với vai Du Tú Liên trong phần 2 của bộ phim này.

H.G

Bạn có thể quan tâm