Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng diện bikini nóng bỏng ở hòn đảo thiên đường

Ở Maldives - nơi được mệnh danh là hòn đảo thiên đường, người đẹp có dịp đắm mình trong biển xanh và khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm trong bộ bikini rực rỡ.

Sau Valentine ngọt ngào bên bạn trai, Trà Ngọc Hằng quyết định tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ở Maldives cùng bạn bè thân thiết. Sức hấp dẫn của hòn đảo thiên đường Maldives là niềm mơ ước được đặt chân đến của bất kỳ ai, ngay cả đối với Trà Ngọc Hằng.  
Có thể coi đây là chuyến du xuân đầu tiên của người đẹp trong năm mới 2014. Chính bởi vậy, khi có mặt tại hòn đảo thiên đường, việc đầu tiên, Trà Ngọc Hằng muốn làm là đắm mình trong biển xanh, nắng vàng và thực hiện những bộ hình quyến rũ, nóng bỏng. 
 Bộ bikini rực rỡ sắc màu càng giúp cô nổi bật hơn giữa trời xanh, biển xanh lơ êm ái và bờ cát trắng muốt, tinh khôi. 
Ngay sau chuyến đi "khai xuân" này, Trà Ngọc Hằng sẽ lập tức bắt tay vào dự án âm nhạc mới. Như dự định, năm nay sẽ là năm cô tấn công mạnh mẽ, quyết liệt hơn chinh phục con đường âm nhạc
Một vài nguồn tin khẳng định trong năm 2014, Trà Ngọc Hằng sẽ tính chuyện theo chồng về dinh. Cách đây không lâu, người đẹp từng bị bắt gặp cùng mẹ đi thử váy cưới. Trong một sự kiện khác, cô cũng khoe khéo nhẫn đính hôn tiền tỷ.
Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng chưa lên tiếng khẳng định hoặc phủ nhận thông tin này. Thay vào đó, cô tập trung thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới. Trước Tết Nguyên đán, người đẹp tung MV Câu chuyện đầu năm
Người đẹp đang rất hạnh phúc trong tình yêu đẹp với một doanh nhân trẻ. Anh cũng là người rất được lòng mẹ của Trà Ngọc Hằng. Gần đây, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô cũng tập trung phát triển việc kinh doanh.

G.A.

Photo:Luke Nguyễn
Makeup: Huấn
Stylist: Thu Vân

Bạn có thể quan tâm