Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng diện áo lông khoe dáng bên... bể bơi

Trong bộ hình mới, nữ ca sĩ trẻ hướng tới hình ảnh lạnh lùng nhưng sang trọng.

Đúng vào thời điểm miền Bắc đang đón đợt lạnh mới, Trà Ngọc Hằng quyết định tung ra bộ hình cá tính của mình với tóc nâu, môi trầm rất cá tính.
Hướng tới hình ảnh hơi lạnh lùng nhưng "lady", quý phái, Trà Ngọc Hằng không ngần ngại thực hiện "yêu cầu hành xác" của stylist là diện áo lông, đầm xòe nữ tính nhưng phải nằm dài tạo dáng bên bể bơi.
Sinh ra và lớn lên ở miền Nam ấm áp, Trà Ngọc Hằng luôn bị những mùa đông với gió lạnh hay tuyết trắng quyến rũ. Vài năm trước, cô không ngần ngại đầu tư để sang Hàn Quốc giữa ngày đông lạnh thực hiện nhiều MV đẹp lung linh giữa tuyết trắng và lá xanh.
Khi khoác lên mình những chiếc áo khoác lông, hình ảnh Trà Ngọc Hằng vừa có gì đó thật bí ẩn, vừa quyến rũ.
Dù đang tất bật cho những dự án mới về âm nhạc nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn dành thời gian cho những buổi chụp hình cho các tạp chí. Tình yêu đối với công việc làm mẫu của cô vẫn luôn cháy bỏng.
Cũng bởi đam mê này, Trà Ngọc Hằng luôn khéo léo chọn cho mình những bộ cánh vừa thời trang vừa độc đáo cả khi xuống phố lẫn lúc thực hiện các shoot hình nghệ thuật.
Trong năm 2013, Trà Ngọc Hằng cũng gây xôn xao dư luận bởi chiếc xế hộp có giá bạc tỷ sành điệu và cá tính. Cô cho biết hầu hết các sản phẩm hàng hiệu mình sở hữu đều là thành quả của quá trình tiết kiệm, tích lũy khá dài kể từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp. Bên cạnh việc đóng phim, ca hát..., Trà Ngọc Hằng cũng chăm chỉ kinh doanh, đầu tư nên cô không cần đại gia chống lưng mà vẫn có thể thoải mái sắm sửa theo sở thích của mình.
Bộ ảnh mới của Trà Ngọc Hằng do nhiếp ảnh Quang Khuê và trang điểm Huấn thực hiện.

G.A.

Bạn có thể quan tâm