Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My Idol gợi cảm trên tạp chí Esquire Việt Nam

Nữ ca sĩ khiến phái mạnh bỏng mắt với hình ảnh vô cùng gợi cảm trong bài hát mới "Tóc ngắn" đang trong giai đoạn teaser gây nhiều chú ý.

Trà My Idol gợi cảm trên tạp chí Esquire Việt Nam

Nữ ca sĩ khiến phái mạnh bỏng mắt với hình ảnh vô cùng gợi cảm trong bài hát mới "Tóc ngắn" đang trong giai đoạn teaser gây nhiều chú ý.

Cô cũng là nhân vật được tạp chí Esquire Việt Nam lựa chọn phỏng vấn trong chuyên mục A Woman We Love trong số tháng 8/2013 sẽ phát hành ngày 30/7 trên toàn quốc.

Trà My Idol trên tạp chí Esquire Việt Nam

Tuy nổi tiếng với hình ảnh tomboy, mạnh mẽ nhưng hình ảnh của Trà My trong chuyên mục A Woman We Love, chuyên mục viết về những người phụ nữ quyến rũ và luôn thu hút sự quan tâm, yêu mến của các quý ông trên tạp chí Esquire Việt Nam đã khiến các chàng trai hoàn toàn bất ngờ. Cô bộc lộ sức hấp dẫn ngầm chỉ với chiếc áo sơ mi trắng và vẻ ngổ ngáo, cá tính, càng bất ngờ hơn khi cô bộc bạch: “Nhiều người nhìn bảo em vô tư, cũng đúng. Em lúc nào cũng cười thoải mái, chẳng nghĩ nhiều vì em chẳng muốn chìm đắm vào những bi kịch của cuộc sống. Sống vui ngày nào thì hay ngày đó thôi”.

Xem clip Trà My Idol hát Tóc ngắn tại đây.

Nếu như Trà My khiến cánh đàn ông thích thú bởi vẻ gợi cảm thì một gương mặt khác cũng gợi cảm, quyến rũ không kém đó chính là gương mặt bìa của tạp chí này, diễn viên điện ảnh Brad Pitt, quý ông được hàng triệu phụ nữ ngưỡng mộ bởi vẻ hào hoa nhưng lại rất chuẩn mực trong cuộc sống. Câu chuyện cuộc đời của gã trai hư hỏng luôn tìm kiếm những cuộc phiêu lưu nhưng lạc lối trong danh vọng. Và cuộc đời anh thay đổi hoàn toàn từ khi Angelina Jolie xuất hiện. Mọi ngóc ngách con người, tính cách và tâm hồn người đàn ông này được ghi lại trên tạp chí Esquire Việt Nam.

Những từ khóa về Brad Pitt trên Esquire có thể khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ như “người không thể nhớ khuôn mặt của bất cứ ai”, “dễ mến hơn những gì chúng ta tưởng”, hoặc “những cuộc phiêu lưu của anh chưa bao giờ dừng lại nhưng cuộc đời, sự nghiệp và hoài bão của một quý ông thành công đôi khi chỉ đơn giản là được trở thành một người cha như bao người cha khác”. Tìm hiểu câu chuyện của Brad Pitt để biết thêm những trải nghiệm cuộc sống của quý ông tài hoa này.

Brad Pitt nhân vật bìa của tạp chí Esquire Việt Nam số tháng 8-2013

Tạp chí Esquire Việt Nam số tháng 8 với rất nhiều chuyên mục xung quanh các đề tài hấp dẫn mà những quý ông quan tâm như chính trị, xã hội, phong cách sống, du lịch và giải trí.

Xem thêm thông tin Esquire Việt Nam số tháng 8 tại đây.

Tư liệu: Esquire

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm