Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Long và Hồng của 'Mắt biếc' tạo dáng cuốn hút

Loạt hình mới của Khánh Vân, Thảo Tâm được người hâm mộ và Phương Mỹ Chi yêu thích. Trong hình, bộ đôi tạo dáng trẻ trung và ăn ý.

Tra Long mat biec anh 3

Mới đây, cả 2 chụp chung trong một bộ hình có phong cách vintage. Hình ảnh nhận được gần 70.000 lượt thích, trong đó có Phương Mỹ Chi cũng bày tỏ sự yêu thích với loạt ảnh. Nhan sắc xinh đẹp, cách tạo dáng cá tính, ăn ý của cả 2 nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều khán giả nhận xét hai cô gái vừa có nét tinh nghịch, ngây thơ, lại vừa quyến rũ, cuốn hút.

Tra Long mat biec anh 8

Sau thành công của Mắt biếc, Khánh Vân và dàn diễn viên trong phim như Trần Nghĩa, Trúc Anh, Thảo Tâm... trở thành gương mặt mới được săn đón. Họ tham gia nhiều sự kiện, chụp hình, quay video quảng cáo. “Đi đến đâu chúng tôi cũng được khán giả nhận ra rất nhiều. Từ đó, tôi có 2 tâm lý trái ngược. Tôi vui khi được đón nhận và biết tới. Nhưng tôi cũng hơi buồn khi thành con chim bị bỏ trong lồng, đi đâu cũng không được thoải mái lắm”, Khánh Vân nói.

Hot girl Khánh Vân: 'Tự tin nhất vòng ba 93 cm' Khánh Vân vai Trà Long của "Mắt biếc" chia sẻ cô yêu thích bản thân mình nên không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ và tự tin nhất với vòng ba 93 cm.

Nhan sắc đời thường của Trà Long và Hồng IELTS 8.5

Khánh Vân (vai Trà Long) và Thảo Tâm (vai Hồng) thân thiết ở ngoài đời. Mỗi người thu hút sự chú ý với nét đẹp và phong cách thời trang riêng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm