Heineken Việt Nam đa dạng hóa sáng kiến thúc đẩy uống có trách nhiệm
Nhằm lan tỏa rộng rãi những giá trị tốt đẹp của thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe", doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi với cộng đồng.
3 kết quả phù hợp
Nhằm lan tỏa rộng rãi những giá trị tốt đẹp của thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe", doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi với cộng đồng.
Uống sảng khoái mà vẫn tự tin lái xe với nồng độ cồn 0.0%, nghệ sĩ Tự Long truyền cảm hứng về văn hóa uống có trách nhiệm cho cộng đồng.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, Gumball 3000 khởi động hành trình dài 3.000km qua Đông Nam Á, xuất phát từ TP.HCM vào ngày 14/9.