KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
5 kết quả phù hợp
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Trào lưu khoe outfit mới của giới trẻ
Bằng khả năng sáng tạo và biến hoá liên tục, giới trẻ biến trào lưu chụp ảnh OOTD thành “cuộc đua sắc màu” với những đoạn video mix&match ấn tượng.
Đàn ông nghiện mua sắm và thích sống ảo trên mạng xã hội hơn phụ nữ
Tờ Independent khảo sát trên 2.000 người, đàn ông là đối tượng có nhu cầu "sống ảo" cao hơn phụ nữ. Nhiều người thừa nhận, họ mua quần áo chỉ để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
2 góc 'sống ảo' về đêm không nên bỏ lỡ ở Hà Nội
Bên cạnh những di tích lịch sử lâu đời hay khu phố cổ kính phủ màu thời gian, thủ đô còn có nhiều địa chỉ check-in thú vị dành cho giới trẻ.
Để sở hữu ảnh động vô cực 'nghìn like' như hot boy, hot girl Việt
Tiếp nối OOTD, flatlay hay follow me, ảnh động vô cực đang lên ngôi hè này và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kelbin Lei, Jang Mi… là những cái tên mới cập nhật trào lưu.