Điều gì sẽ xảy ra với 'cơn sốt' trà sữa 7.000 đồng/ly ở TP.HCM?
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
57 kết quả phù hợp
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Cặp vợ chồng Shan Weijun và Zhou Rongrong là những người mới nhất gia nhập làn sóng doanh nhân Trung Quốc phất lên từ cơn sốt trà sữa.
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Nguyễn Thị Bình thấy cháu bé 11 tháng tuổi ho và ói ra sữa. Do không có chuyên môn sơ cứu, Bình dùng tay đập, vỗ liên tục vào vùng sau đầu của bé gây chấn thương sọ não.
Ngày 24/1, một du khách ngụ Hà Nội phát hiện đàn giòi ngoe nguẩy trong bình sữa dành cho trẻ em khi đưa gia đình nghỉ dưỡng trước Tết tại resort 5 sao trên bán đảo Cam Ranh.
Trưa 3/1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh đi uống cà phê bệt tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) như đã hẹn khiến cộng đồng fan dậy sóng.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Rạng sáng 20/11, chuỗi cà phê Katinat đăng thông cáo báo chí, giải thích về ồn ào "xuất hiện nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực" trên tem dán thức uống.
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Quan Hiểu Đồng sở hữu chiều cao như người mẫu, đôi chân dài, nhưng nữ diễn viên thường bị đánh giá lựa chọn trang phục làm lộ nhiều khuyết điểm.
Phát hiện khói bốc lên từ tiệm sửa xe trên đường Âu Cơ, quận Tân Bình (TP.HCM), người dân đến kiểm tra phát hiện hai nạn nhân bị điện giật nằm trên mái tôn.
Phát hiện cháy, một số người trong quán trà sữa tại góc đường Vĩnh Viễn - Ngô Quyền, quận 10 (TP.HCM), liền mở cửa tháo chạy thoát ra ngoài.
Bạn có thể khám phá hương vị nhiều món ngon và check-in những góc đậm chất xứ chùa Vàng ở nhiều nhà hàng, quán xá ở TP.HCM.
Nấu cơm mang đi làm để tiết kiệm chi phí, cuối tháng, Ánh Tuyết tá hỏa nhận ra mình lâm vào cảnh lậm chi vì tiền trà sữa quá nhiều.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.